Showbiz

Người tình của Phạm Băng Băng bị bồ cũ "tố" phụ bạc

30/05/2015, 19:41

Trương Hinh Dư đang trách cứ người cũ ám chỉ Lý Thần, người tình Phạm Băng Băng phụ bạc, dứt tình không lý do.

phambangbang_1_Fotor_Collage
Trương Hinh Dư viết lời chúc phúc trên trang cá nhân nhưng không quên trách cứ người cũ dứt tình không lý do

Người tình của Phạm Băng Băng bị bồ cũ trách móc

Ngày 29/5, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng lên blog tấm ảnh chụp chung với Lý Thần cùng lời chú thích ngắn gọn "chúng tôi". Đây như lời xác nhận chính thức tin đồn hẹn hò của hai người suốt thời gian qua. Ngay sau đó, người tình cũ của Lý Thần - Trương Hinh Dư cũng gây chú ý khi tâm sự trên trang Weibo.

Cô viết: “Lần cuối cùng đưa tên anh trên trang cá nhân. Có lúc em cho rằng có thể cả đời ở bên anh, nhưng rồi đột nhiên anh rời đi, thậm chí không thể kịp ôm một lần. 3 năm, thời gian thấm thoát trôi đi, thôi thì, mặc kệ người ngoài cảm thấy sao, em chúc anh hạnh phúc. Mộc Dư (tên thân mật của Hinh Dư) viết cho Thần”.

Từng thời gian dài dư luận phỏng đoán Phạm Băng Băng là người thứ ba. Lúc đó, Hinh Dư không hề lên tiếng. Nhưng với đoạn tâm trạng vừa đăng tải, nhiều người cho rằng cô đang trách cứ người cũ với hàm ý Lý Thần phụ bạc, dứt tình không lý do.

Điều đáng nói là vào năm 2013, trong bức thư thông báo về cái kết của chuyện tình cảm, Trương Hinh Dư tự nhận "gái hư" như cô không xứng đáng với Lý Thần vì anh là một người đàn ông quá tốt. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng nguyên nhân chia tay thực sự là do Trương Hinh Dư mê mệt tài tử xứ Đài Hoắc Kiến Hoa.

Phạm Băng Băng sớm sinh con, rút khỏi showbiz

duong-tinh-cua-pham-bang-bang-ly-than-hinh-8
Phạm Băng Băng - Lý Thần sắp tuyên bố về đám cưới

Với chuyện tình cảm mới công bố, Lý Thần và Phạm Băng Băng rất được người hâm mộ ủng hộ. Nhiều người hy vọng Lý Thần sẽ sớm rước cô dâu đẹp nhất showbiz Hoa ngữ về dinh. Và theo QQ, chỉ trong thời gian ngắn nữa, cặp sao sẽ công khai về đám cưới.

Theo tiết lộ, họ đã mua biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh, đang sửa chữa để chuyển về. Chuyên gia nội thất chia sẻ với phóng viên khẳng định trong hợp đồng, họ phải hoàn thiện phòng tân hôn với yêu cầu cao cấp.

Phạm Băng Băng năm nay 34 tuổi, không còn trẻ trung và rất mong có con. Trả lời phỏng vấn ngày 28/5, cô thừa nhận: “Gia đình là đích hướng đến của tôi. Người phụ nữ không thẻ chỉ có công việc mà còn phải có tình yêu, con cái”.

Theo Sina, nữ diễn viên vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật cho đến thời điểm mang bầu. Sau khi có con, Phạm Băng Băng có thể rút khỏi showbiz, tập trung vào con cái và công việc kinh doanh, quản lý phía sau hậu trường.

Tuy nhiên, trước nghi vấn này, người đẹp từ chối bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.