Showbiz

Người tình đồng giới dọa giết chị gái, Nam Em khóc cầu cứu

18/02/2017, 14:04
image

Hoa khôi Nam Em và chị gái sinh đôi Lệ Nam livestream khóc lóc, cầu cứu vì bị người tình đồng tính dọa giết

Nam Em Le Nam

Hoa khôi Nam Em và chị gái sinh đôi livestream khóc lóc, cầu cứu vì bị người tình đồng tính dọa giết

Hoa khôi Nam Em  và chị gái là Lệ Nam bất ngờ livestream trên mạng xã hội và cho biết, bản thân cũng như gia đình đang bị uy hiếp.

Câu chuyện xuất phát từ mối tình đồng tính  của chị gái Lệ Nam với một người tên Bảo Thy. Do cả hai xảy ra một số mâu thuẫn, cụ thể là bạn gái đồng tính của Lệ Nam vốn nóng nảy, hay làm Lệ Nam tổn thương nên khiến cô gái này ám ảnh.

Người bạn gái được nhắc đến đã giữ Lệ Nam suốt mấy tháng qua. Trong những ngày gầy đây, Lệ Nam mới trốn thoát và chạy về nhà với Nam Em nhưng người bạn kia vẫn không buông tha, dùng những lời lẽ không hay cũng như đe dọa gửi đến 2 cô gái trẻ và gia đình.

Lệ Nam cho biết: “Dù còn tình cảm với Bảo Thy nhưng những hình ảnh nóng nảy của người bạn đồng tính khiến tôi bị ám ảnh. Con đường cuối cùng là chạy về nhà và núp ở đây được 3 ngày rồi”.

Người bạn đồng tính được nhắc đến đang ráo riết tìm Lệ Nam trong những ngày qua. Nam Em đã giải quyết bước đầu bằng cách báo với công an để có phương án xử lý phù hợp, bảo vệ an toàn cho 2 chị em.

Trong khi đó,  Lệ Nam cũng cho biết, cô sẽ bảo vệ gia đình mình dù có chuyện gì xảy ra.

"Bảo Thy đã được công an trả về nhà và ngày mai cuộc sống của gia đình mình cần được bảo vệ. Hiện tại Facebook của Nam Chị cũng bị Bảo Thy nắm cho nên cả nhà đừng tin nha", cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.