Showbiz

Người tình mới của Vĩnh Thụy là ai?

25/03/2019, 11:49

Bạn gái mới của Vĩnh Thụy được cho là Lan Hương - người mẫu một thời trong công ty của Vũ Khắc Tiệp.

img
Cựu người mẫu Lan Hương được cho là người tình mới của Vĩnh Thụy.

Những ngày qua, chuyện tình của siêu mẫu Vĩnh Thụy lại tiếp tục là tâm điểm gây chú ý sau khi nam người mẫu điển trai đăng tải hình ảnh đang ôm một cô gái giấu mặt. Anh còn viết: "Nhớ con mày ghê". Nhiều người phát hiện ra, cô gái này không phải Hoàng Thùy Linh vì sở hữu chiều cao gần bằng Vĩnh Thụy.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái đã được cư dân mạng truy lùng. Đã có ý kiến nghi ngờ đây là Thu Hằng - người yêu cũ của Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, một số khác đã tìm ra một nhân vật có khả năng cao bởi những "manh mối" trên instagram cá nhân của người này, đó là Lan Hương - cựu người mẫu công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

img
img

Cụ thể, trong những bức hình mà Lan Hương đăng tải, Vĩnh Thụy là người rất chăm chỉ tương tác, bình luận. Đặc biệt, trong một tấm hình mà chân dài này chia sẻ với lời bình: "Nếu có một ngày nào đó anh ngoái đầu nhìn lại, lúc đó em hy vọng anh sẽ thấy bóng dáng em của ngày hôm nay.

Một cô gái đã từng mong sẽ dành tất cả thanh xuân còn lại của mình để yêu anh", Vĩnh Thụy đã nhanh chóng thắc mắc: "Yêu thằng nào". Đáp lại, Lan Hương trả lời: "thằng mày đó". Cách xưng hô "con mày - thằng mày" đã khiến khán giả tin rằng, đây chính là người yêu mới của Vĩnh Thụy. Và như thường lệ, trước những nghi vấn cả hai đang quen nhau, Vĩnh Thụy vẫn giữ im lặng.

img
Cách xưng hô "thằng mày - con mày" khiến cư dân mạng tin rằng đây chính là người tình mới của Vĩnh Thụy.

Nguyễn Ngọc Lan Hương là thế hệ người mẫu đời đầu trong Venus. Cô từng được nhiều người biết đến khi đạt thành tích Top 5 "Người mẫu Thế giới 2009". Khoảng năm 2010, Lan Hương đã chấm dứt hợp đồng với Vũ Khắc Tiệp để làm người mẫu tự do. Nhiều người cho rằng, người đẹp này cảm thấy thua kém Ngọc Trinh nên quyết định rút lui. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng về nghi vấn này.

Năm 2016, Lan Hương rút lui khỏi showbiz để giành thời gian tập trung kinh doanh. Cô cũng hạn chế cập nhật hình ảnh, thông tin lên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.