Showbiz

"Người tình MV" của Erik lên báo Trung, nhan sắc sánh ngang Chương Tử Di

26/01/2021, 10:26

Bạn diễn của Erik trong MV "Anh luôn là lý do" được dân mạng xứ Trung khen ngợi nhan sắc giống hệt Chương Tử Di.

img

Nhan sắc của Minh Hà có nhiều nét giống với minh tinh Chương Tử Di

Sina mới đây đã có bài viết về một người mẫu Việt Nam có gương mặt khá giống với đại Hoa đán Chương Tử Di. Theo bài viết, người mẫu này có tên Minh Hà, đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung vì vẻ ngoài của mình.

Hàng loạt bức ảnh của Minh Hà được đăng tải và cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Cô sở hữu vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông, gương mặt thanh tú và mang những nét cổ điển pha lẫn hiện đại. Gương mặt của cô khá thuần khiết với ánh mắt cuốn hút.

img

Hình ảnh của Minh Hà được giới thiệu trên báo Trung

img

Minh Hà sở hữu nhan sắc có những nét cổ điển

img

Các bức ảnh của Minh Hà khá cuốn hút bởi sự tinh tế

img

Vẻ đẹp mộc mạc của bạn diễn của Erik

Các bức ảnh của Minh Hà chụp cũng có phong cách mộc mạc để toát lên thần thái và vẻ đẹp tinh tế. Đáng nói, bạn diễn của Erik cũng được khen ngợi là có thần thái và khí chất được cho là thấp thoáng bóng dáng của Chương Tử Di thuở mới vào nghề.

Thậm chí, không ít bình luận còn cho rằng, bộ phim "Thượng Dương Phú" nên thay Chương Tử Di bằng Minh Hà. "Giống Chương Tử Di lúc trẻ quá", "Thượng Dương Phú" nên tìm gương mặt này này"...

Những ngày qua, Chương Tử Di đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cô đã 40 tuổi nhưng vẫn đóng vai một thiếu nữ 15 tuổi trong bộ phim "Thượng Dương Phú". Cô bị chê bai già nua, không giống một thiếu nữ dù đã trang điểm khá kỹ và có lối diễn xuất tinh tế.

Minh Hà tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hà, sinh năm 1999. Cô hiện là mẫu ảnh tự do ở Hà Nội. Minh Hà gây chú ý khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV "Anh luôn là lý do" của Erik, MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ thời gian gần đây.

img

img

img

img

Không ít bình luận cho rằng, nhà sản xuất phim "Thượng Dương Phú" nên mời Minh Hà đóng vai nữ chính khi ở tuổi 15 thay vì Chương Tử Di

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.