Showbiz

Người tình tin đồn của "mỹ nam" Lee Jong Suk có đôi chân dài 106 cm

02/08/2019, 11:30

Nara vốn từng được biết đến là một chân dài gợi cảm của nhóm Hello Venus.

img
Lee Jong Suk được cho là đang hẹn hò cùng Nara.

Theo thông tin độc quyền từ NewsIs, Lee Jong Suk đang hẹn hò với Nara, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus. Cả hai gặp nhau khi Nara vẫn là thành viên của nhóm nhạc. Sau đó, chính Lee Jong Suk đã liên lạc và giúp đỡ, đưa cô về ký hợp đồng với công ty riêng của anh là A Man Project.

Một nguồn tin cho biết, đích thân Lee Jong Suk là người nắm là quản lý mọi lịch trình của Kwon Nara. Cả hai thường được bắt gặp đi cùng nhau, và Nara cũng thường được nhìn thấy tại quán cà phê 89 của Lee Jong Suk. Khi nam diễn viên còn ở trong quân ngũ, Nara cũng thường đến thăm anh.

img
Nara sở hữu đôi chân dài 106cm.

Một người quen của cặp đôi cho biết, Nara là mẫu hình lý tưởng của mỹ nam "Pinocchio", khi cô có chiều cao và ngoại hình đẹp, và cô còn được gọi là "Lee Na Young của Bundang". Trong khi đó, Lee Jong Suk được biết đến là một fan hâm mộ lớn của nữ diễn viên Lee Na Young. Do đó, chàng mỹ nam là người đã chủ động "tấn công" Nara. Tuy nhiên, công ty quản lý của tài tử Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện của Lee Jong Suk cho biết, cả hai chỉ có mối quan hệ tiền bối - hậu bối.

Kwon Nara sinh năm 1991, chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Hello Venus vào năm 2012.Tuy nhiên, sự nghiệp của Nara cùng các thành viên Hello Venus không mấy suôn sẻ. Nhóm ra mắt nhưng không có nhiều sản phẩm gây tiếng vang, dù đã thay đổi nhiều phong cách.

img

Trong nhóm, Nara tương đối nổi bật bởi ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ. Đặc biệt, cô sở hữu "đôi chân vàng" dài 106cm. Người đẹp cũng theo đuổi phong cách quyến rũ.

Ngoài ca hát, Nara cũng lấn sân phim ảnh với tư cách diễn viên. Cô từng tham gia một số bộ phim như Đối tác đáng ngờ, After School: Lucky or Not 2...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.