Đời sống

Người trẻ thanh lọc cơ thể thế nào ngày nắng nóng?

26/05/2023, 15:22

Hè đến cũng là lúc người trẻ thanh lọc cơ thể bằng nhiều cách khác nhau để chuẩn bị các chuyến lên rừng xuống biển.

Những ngày này, nhiệt độ ngoài trời tại nhiều tỉnh thành đo được lên tới hơn 40 độ C. Sinh hoạt đảo lộn, các chuyên gia liên tục cảnh báo người dân về nguy cơ sốc nhiệt.

img

Người trẻ đang thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày trước nắng nóng gay gắt bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh

“Thời tiết nắng nóng như thiêu như đốt từ sáng sớm đến tối muộn khiến mình phải thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để tạo sự cân bằng”, Thanh Hoa - sinh viên đang theo học tại TP Thủ Đức cho biết.

“Khoảng 1 tháng trước đây, mình thanh lọc cơ thể bằng các loại rau xanh, ăn uống lành mạnh và thải độc để có thể diện những trang phục bắt mắt cho kỳ nghỉ hè rực rỡ.

Nắng nóng gay gắt, mình đã chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày. Thức uống này làm cơ thể tươi mát, không nóng trong người”, Thảo Tiên, một gen Z làm việc trong lĩnh vực thời trang tại quận 3 cho biết.

img

Trà Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể dễ dàng và tiện lợi mỗi ngày là lý do sản phẩm này được nhiều người trẻ lựa chọn

Nắng nóng cực độ khiến Ngọc Bích, chủ một cơ sở chuyên cung cấp, trang trí hoa sự kiện chia sẻ: “Đến người còn “héo mòn” trước thời tiết này thì hoa trang trí sự kiện sao tươi nổi! May nhờ uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh liên tục, cả nhóm đều có năng lượng để làm việc những ngày nắng nóng cực độ này”.

Với nhiều người trẻ khác, dù nắng nóng gay gắt nhưng vẫn không dập tắt được sở thích ăn đồ cay nóng vốn là đam mê bất tận của họ. Vào dịp cuối tuần, Huỳnh Khả Thành - một công dân thế hệ Z khác - lại cùng nhóm bạn tới Bùi Viện, Vĩnh Khánh, Phạm Văn Đồng… để thưởng thức những món nướng.

img

Đam mê thưởng thức đồ nướng hay các món ăn cay nóng, người trẻ đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh giúp thanh lọc, làm mát cơ thể

“Ăn đồ cay nóng với chúng mình là sở thích, nóng trong người thì đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh”, Huỳnh Khả Thành tươi cười nói.

Cũng như Khả Thành, Thu Hà, một MC tự do tại TP.HCM cho biết: “Mình không còn duy trì chế độ ăn sạch (eat clean) nhiều nữa bởi những bữa tiệc BBQ với các món ăn cay nóng luôn “cám dỗ” mình.

Do đó, mình chọn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình luôn tươi mát mỗi ngày”.

img

Dù hè nắng nóng gay gắt nhưng bạn vẫn luôn tươi mát mỗi ngày khi thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh

Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày không còn là thói quen của người trẻ mà trong những ngày nắng nóng cao độ vừa qua, đây còn là nhu cầu cấp thiết để giúp mỗi người vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết.

Được biết đến là thế hệ quan tâm đến sức khỏe như một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời, với các công dân thế hệ Z, thức uống không chỉ đơn thuần giải khát mà còn phải lành mạnh cho sức khỏe và đúng xu hướng “nóng trong người đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh”.

Tiện dụng, thanh lọc cơ thể và nhanh chóng đem lại cảm giác tươi mát trước thời tiết nắng nóng - đó là lý do mà người trẻ yêu chuộng và sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày để vượt qua những ngày hè đổ lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.