Xem - ăn - chơi

Người trong cuộc lên tiếng về tin đồn The Remix dàn xếp kết quả

12/03/2015, 10:26

Kết quả chung cuộc của The Remix đang lan truyền trên mạng xã hội dù cuộc thi này mới đi được nửa chặng đường.

Toc_Tien1
"Bảng xếp hạng" chung cuộc đang được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua

Theo thông tin trên, Tóc Tiên giành ngôi quán quân của The Remix. Xếp sau cô lần lượt là Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Bảo Anh. PB Nation và Isaac lần lượt dừng bước sau live show thứ 6 và 7.

Trao đổi với Zing.vn, ông Lý Minh Tùng - người đại diện của nữ ca sĩ - cho hay, lần đầu tiên ông nghe thấy thông tin này. "Đó không phải là sự thật. Thông tin trên chỉ khiến cho Tóc Tiên vướng phải nhiều bất lợi" - ông Tùng nói thêm.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng rất bất ngờ với bảng xếp hạng trên. Cô khẳng định chưa bao giờ nghe tới việc sắp xếp kết quả tại The Remix. Giọng ca của Cỏ và mưa còn khẳng định, cô không quan tâm tới thứ hạng: "Tôi đi thi chỉ với mong muốn được cống hiến cho khán giả, cho họ thấy khả năng của mình chứ không đặt mục tiêu thắng thua".

Người đại diện truyền thông của Isaac cũng khẳng định: "Thông tin trên chỉ là tin đồn. Kết quả chính xác chỉ có sau khi cuộc thi kết thúc".

"Isaac không muốn nghe những thông tin đó vì nó tạo áp lực cho cậu ấy trong quá trình đi thi. Tất cả những thông tin thuộc dạng tin đồn, nếu có nghe thấy, anh ấy cũng tạm gác qua một bên để tập trung vào các phần thi của mình", đại diện truyền thông của Isaac nói thêm. "Isaac buồn khi liên tiếp nhận phải những vị trí không cao trong các liveshow gần đây. Tuy nhiên, anh ấy coi đó là những bài học để rút kinh nghiệm và hoàn thiện các phần trình diễn tiếp theo", người đại diện nói về cảm giác của nam ca sĩ khi không có vị trí cao ở các live show.

20150201222733-IMG-4717-JPG-95-5698-2303-142609358
Isaac bị đánh giá là chịu nhiều thiệt thòi, dù có những màn trình diễn trọn vẹn về tổng thể

Bà Thanh Nga - đại diện đơn vị tổ chức The Remix - khẳng định: "Không có căn cứ hay cơ sở gì để xác minh thông tin trên là sự thật. Gameshow nào khi đang diễn ra cũng vướng phải những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là với những gameshow nhận được nhiều sự chú ý của khán giả như Hòa âm ánh sáng.

Ban tổ chức không muốn lên tiếng với thông tin này. Chúng tôi chỉ lên tiếng khi có thí sinh tố cáo cuộc thi không công bằng hay dàn xếp kết quả".

Theo bà Thanh Nga, sở dĩ thông tin trên xuất hiện vào thời điểm này có thể là vì Tóc Tiên vừa mới nhận được số điểm rất cao sau phần trình diễn sáng tạo trong liveshow thứ 5.

"Thông tin trên đẩy Tóc Tiên vào thế bất lợi. Tất cả các thí sinh tham gia The Remix đều được hưởng quyền lợi như nhau về mặt dàn dựng, đầu tư. Tới thời điểm này, chưa có thí sinh nào lên tiếng, có nghĩa là mọi thứ trong cuộc thi vẫn đang diễn ra một cách công bằng", bà cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.