Bóng đá

Người trong cuộc tiết lộ bí mật vụ Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan

04/09/2019, 07:00

Đoàn Văn Hậu suýt chút nữa không thể sang Hà Lan hoàn tất thủ tục gia nhập SC Heevereen.

img
Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Tối 3/9, Đoàn Văn Hậu đã từ Hà Lan đáp chuyến bay về Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam sau khi toàn tất thủ tục gia nhập CLB SC Heereveen. Mọi diễn biến trong thương vụ này, kể từ khi Hậu còn ở Việt Nam cho tới khi sang Hà Lan kiểm tra y tế, ra mắt đội bóng mới đều rất thuận lợi.

Tuy nhiên, ít ai biết được, nếu không có sự trợ giúp của Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam, Hậu không kịp sang Hà Lan ký hợp đồng. Thông thường, thủ tục xin visa nhập cảnh vào Hà Lan phải mất khoảng 5-7 ngày.

Theo Nguyễn Văn Bakel (cựu cầu thủ Thanh Hóa), người được cho là đã “mai mối” thương vụ này, ngày 31/8, Văn Hậu mới xin cấp visa và rất may Đại sứ quán Hà Lan đã linh động, tạo điều kiện để tuyển thủ Việt Nam có thị thực chỉ trong 1 ngày. Tối 31/8, cầu thủ quê Thái Bình bay sang Hà Lan để hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng.

Kỳ chuyển nhượng hè ở bóng đá Hà Lan đóng cửa sau ngày 2/9 và nếu không sang Hà Lan vào ngày cuối cùng của tháng 8, Văn Hậu chắc chắn không kịp gia nhập SC Heereveen. Ở đội bóng Hà Lan, Văn Hậu nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD/tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.