Trong nước

Người trong nhà tiết lộ “bí mật động trời” ở VFF

14/01/2016, 16:32

Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã khiến nhiều người phải giật mình với những phát biểu về chuyện nội bộ VFF.

xuan-gu
Phó Chủ tịch VFF Xuân Gụ tiết lộ nhiều vấn đề của VFF

Trong Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Tổng cục TDTT sáng 14/01 tại Hà Nội, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông, đối ngoại của VFF Nguyễn Xuân Gụ đã công khai phát biểu về nhiều tồn tại của tổ chức này. Cụ thể, theo ông Gụ, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn không bám sát công việc.

Bóng đá Việt Nam hiện nay vô cùng khó khăn, anh Lê Hùng Dũng - Chủ tịch VFF bị ốm nên phân công anh Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực phụ trách. Cách đây 6 tháng, anh Lê Hùng Dũng nhắn tin cho tôi nói: “Tình hình 6 tháng đầu năm đến nay chưa thu được đồng nào bác ơi”. Tôi muốn Tổng cục TDTT đã được Bộ giao cho chỉ đạo các liên đoàn, hiệp hội thì các anh phải bám sát hơn, tôi có cảm giác các anh ở xa quá. Nếu không bám sát thì trong lĩnh vực bóng đá không biết thế nào mà lần” – ông Gụ thẳng thắn phát biểu.

Ông Gụ cũng đề cập đến việc ký kết hợp đồng với HLV Takashi và Miura cho bóng đá nữ và nam, nhưng 2 Phó chủ tịch VFF là ông và ông Đoàn Nguyên Đức không biết ký với thời hạn và chi tiết hợp đồng như thế nào.

“Khi ông Takashi lên phòng tôi chào về Nhật Bản, tôi hỏi tại sao lại chào? Ông Takashi nói: “Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn không ký hợp đồng với tôi nữa nên tôi đi về”. Thế nên, vừa rồi tại Đại hội thường niên VFF 2015 có đại biểu phát biểu: “VFF hiện đại nhưng đang không làm đúng điều lệ của Đại hội đề ra là Thường trực lãnh đạo cá nhân phụ trách. Thay vào đó, VFF đang đi theo xu hướng văn bản của công ty TNHH hai người. Tôi nói như vậy để các anh biết VFF đang rất khó khăn về tư tưởng và vật chất”.

Điều đáng nói là dù ông Gụ nêu ra những vấn đề “động trời” nhưng Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải không hề đả động gì khi phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.