Pháp đình

Người Trung Quốc cướp nữ xe ôm lĩnh án

29/08/2016, 19:16
image

Những tưởng vớ được khách “sộp”, nào ngờ đến đoạn đường vắng, vị khách hiện nguyên hình là một tên cướp.

IMG_2537

Bị cáo Tang Yuan Xun tại tòa

Ngày 29/8, tại TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Tang Yuan Xun (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc) 7 năm tù về tội “Cướp tài sản” theo quy định tại điểm d Khoản 2, Điều 133, BLHS.

Theo truy tố, Tang Yuan Xun là đối tượng không nghề nghiệp ổn đình, vào khoảng 15h 30 phút ngày 27/06/2015, khi đang đi lang thang ở chùa Tây Phương ở thôn Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội thì có tiếng người phụ nữ gọi mời đi xe ôm, đó là chị Phạm Thị Lành (SN 1992), người bản địa.

Tang Yuan Xun vội gật đầu đồng ý với mức giá 50.000 đồng mà người nữ xe ôm đưa ra. Thống nhất xong đâu đây, chị Lành gọi người nhà ra trông quán nước còn mình thì chạy vào nhà lấy xe máy ra chở khách.

Nào ngờ khi chị Lành chở khách đến đoạn đường vắng, gần cổng Công ty Phú Mỹ Bakery thì vị khách người nước ngoài kia bất ngờ hóa tên cướp manh động và nguy hiểm khi bất ngờ kề con dao díp vào cổ nạn nhân nhằm mục đích cướp tiền và điện thoại của người nữ xe ôm.

>>>Xem thêm video:

Theo phản xạ, chị Lành vội đưa tay lên chống đỡ, trong lúc giằng co, xe máy đã đâm vào cửa Công ty Phú Mỹ Bakery. Tên cướp vội bỏ chạy, bảo vệ công ty cũng chạy ra đỡ nạn nhân và được chị Lành khóc lóc cho biết mình vừa bị cướp.

Người bảo vệ lập tức đuổi theo, đồng thời hô hoán mọi người giúp đỡ, cùng lúc đó một số người dân đang đi đường thấy vậy cũng đuổi bắt tên cướp, khoảng 100 mét thì mọi người bắt được Tang Yuan Xun đồng thời trình báo sự việc trên tới công an.

Tại tòa, Tang Yuan Xun khai rằng, mục đích đi xe ôm của mình chỉ là cướp tài sản có trong người chị Lành chứ không hề có ý định cướp xe máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.