Điều tra

Người tử vong tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn là cán bộ công an Vĩnh Phúc

27/12/2019, 20:26

Khách hàng tử vong nghi do hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn là một cán bộ công an công tác tại TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

img
Người dân đứng xem đông nghịt tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn trên địa bàn quận Cầu Giấy

Tối 27/12, đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, nam nạn nhân tử vong nghi do đang hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn là một cán bộ công an, đang công tác tại Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Như Báo Giao thông đưa tin, chiều cùng ngày (27/12), lãnh đạo Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xác nhận thông tin về vụ việc một người đàn ông tử vong khi đến làm đẹp tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày, tại cơ sở thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83M Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy). Ghi nhận vào lúc 15h chiều nay, thẩm mỹ viện Việt Hàn đã đóng cửa. Tuy nhiên, có rất đông lực lượng công an có mặt tại đây.

Nhiều người dân đứng ngoài cửa để nghe ngóng sự việc cho biết, nạn nhân tử vong là một người đàn ông đến thực hiện dịch vụ giảm mỡ bụng tại đây.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận đã cử cán bộ tham gia kiểm sát vụ việc một người đàn ông tử vong khi đi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 Nguyễn Khang).

Theo lãnh đạo Viện Kiểm sát, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông sinh năm 1976, quê Vĩnh Phúc tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, nghi hút mỡ bụng nhưng trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các đơn vị y tế khẩn trương điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.