An ninh hình sự

Người tử vong trên cầu Bình Lợi là tài xế Gojek, nhà nghèo

24/06/2021, 12:45
image

Đại diện Gojek Việt Nam cho biết, tài xế tử vong trên cầu Bình Lợi là đối tác của hãng, có hoàn cảnh khá khó khăn.

img

Hiện trường vụ việc.

Ngày 24/6, Đại diện Gojek Việt Nam xác nhận, người đàn ông tử vong trên cầu Bình Lợi, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM được phát hiện vào sáng 21/6 là đối tác của hãng. Nạn nhân được xác định là tài xế Nguyễn Văn Tiển (59 tuổi),.

“Chúng tôi xin chân thành chia buồn với gia đình đối tác tài xế Nguyễn Văn Tiển. Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, chúng tôi đã tiến hành xác minh thông tin.

Hệ thống ghi nhận anh Nguyễn Văn Tiển với biển kiểm soát phương tiện 59S2 - 25630 là đối tác tài xế của Gojek, chuyến xe gần nhất thực hiện trên nền tảng Gojek kết thúc vào tối 20/6”, đại diện Gojek Việt Nam nói.

Theo đại diện hãng này, hiện tại hãng đã đến nhà ông Tiển ở phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Tiển. Thực hiện: BT.

Qua tìm hiểu của PV, hoàn cảnh ông Tiển khá khó khăn, hai vợ chồng thuê trọ ở phường Hiệp Bình Chánh, ở cùng với người con gái và cháu.

Vợ ông Tiển đi làm lao công tại chung cư ở quận Phú Nhuận, còn nạn nhân thì chạy xe ôm công nghệ và cũng là thu nhập chính của gia đình.

Thời điểm xảy ra vụ việc, tài sản của ông Tiển như xe máy, điện thoại, ví… không có ở hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thành phố Thủ Đức điều tra, làm rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 5h30 ngày 21/6, nhiều người đi xe máy hướng từ đường quận Bình Thạnh sang TP Thủ Đức phát hiện một người đàn ông nằm trên vỉa hè.

Kiểm tra thì thấy người này đã tử vong nên người dân báo cơ quan chức năng. Người đàn ông này đội mũ bảo hiểm có chữ Gojek nhưng không có xe máy bên cạnh, không mang giấy tờ tuỳ thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.