Xã hội

Người tử vong trong tư thế treo cổ ở Trần Nhân Tông nhiễm Covid-19

24/09/2021, 18:08

Người đàn ông này được người thân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, sau đó xét nghiệm cho kết quả dương tính Covid-19.

Chiều 24/9, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng điều tra, truy vết một trường hợp tử vong có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

img

Phường Nguyễn Du đã tiến hành phong tỏa một đoạn trên phố Trần Nhân Tông vì liên quan đến người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nhiễm Covid-19

Trước đó, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận tin báo về người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở ngõ số 21 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

Theo một cán bộ Y tế phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đơn vị đang tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp thuộc diện F1, F2, F3... liên quan.

Được biết, người đàn ông này trước đó sống tại khu vực ổ dịch cũ, được lấy mẫu ngày 23/9. Kết quả xét nghiệm sáng nay (24/9) cho thấy người đàn ông dương tính với SARS-CoV-2 (CDC Hà Nội thực hiện).

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, lực lượng chức năng phường Nguyễn Du đã tiến hành phong tỏa tạm thời một đoạn phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Cụ thể, phường Nguyễn Du đề nghị các cơ sở kinh doanh, các hộ dân, người dân đang sinh sống từ số nhà 11 đến số nhà 21 Trần Nhân Tông và số nhà 41A Triệu Việt Vương thực hiện đóng cửa các cơ sở kinh doanh.

Người dân không ra khỏi nhà từ số nhà 11 đến số nhà 21 Trần Nhân Tông và số nhà 41A Triệu Việt Vương kể từ 11h30 ngày 24/5/2021 đến khi có thông báo mới của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Nguyễn Du.

Khi có nhu cầu mua các nhu yếu phẩm cần thiết đề nghị người dân liên hệ với phường để phường phân công lực lượng hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi.

Đề nghị người dân sinh sống và làm việc từ số nhà 11 đến số nhà 21 Trần Nhân Tông và số nhà 41A Triệu Việt Vương tự theo dõi sức khỏe, cài đặt Bluezone, khai báo y tế tại địa chỉ tokhaiyte.vn.

Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế: đeo khẩu trang, vệ sinh chỗ ở..., thấy có biểu hiện bệnh (sốt, ho, hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, ớn lạnh hoặc khó thở...) thì liên hệ ngay với cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.