Đi ++

Người tung ảnh “đám mây hình đĩa bay” ở Huế nói gì?

22/03/2016, 20:04

Người đưa ảnh “đám mây khổng lồ có hình đĩa bay” lên facebook nói rằng anh… quá đau đầu vì nhiều người hỏi han”.

Dam- may- khong- lo-co- hinh- dia- bay- gay- xon-
Anh Trung nói rằng, ảnh "đám mây khổng lồ có hình đĩa bay" là anh nhờ một khách du lịch chụp bằng điện thoại của mình.

Anh Trung cũng than phiền kể từ khi mình đăng hình "đám mây hình khổng lồ hình đĩa bay" nên trang facebook cá nhân, cả ngày nay anh "đau đầu" vì quá nhiều người hỏi. Thực tế, rất nhiều người bất ngờ trước hình đám mây trên, phần lớn họ đều hồ nghi và nhận định đây không phải là hình ảnh thật, chắc chắn phải qua xử lý ảnh gốc.

Quan sát của PV Báo Giao thông, bức ảnh chụp anh Trung bên cạnh chiếc xe đạp thể thao, phía sau có hai đàn ông đang đứng nói chuyện với nhau bên xe máy. Tuy nhiên, không ai tỏ vẻ có cảm giác ngạc nhiên trước khối "đám mây khổng lồ hình đĩa bay" khá rõ nét trên bầu trời. 

Trên facebook, anh Trung cho rằng: "câu chuyện rất đơn giản" khi đó anh đạp xe đạp đến trước chùa Thiên Mụ (TP.Huế) để nghỉ. Lúc này "thấy cảnh đẹp ở ngã ba sông nên nhờ một người khách du lịch chụp (nam thanh niên, nói giọng miền Nam) chụp hộ mấy cái", anh Trung kể.

Theo anh Trung, họ chụp xong trả máy rồi anh cứ thế cầm luôn điện thoại về nhà chứ không giở ra xem ảnh. Tối về, con anh Trung xem điện thoại thấy ảnh "có cái giống đĩa bay trên đầu ba” nên anh mới đưa ra. 

"Thực ra tôi có biết photoshop, "phô-tô-siếc" gì đâu. Mình nhờ họ chụp cái rẹc rồi đưa lại nên nói người chụp chỉnh sửa ảnh thì không thể nhanh thế được. Còn về nhà không rõ có ai lấy máy để chỉnh sửa không. Lúc xem hình, mình thấy hay hay thì đưa lên facebook. Rồi có người hỏi, tôi trả lời như thế chứ đâu biết hiệu ứng của tấm ảnh lại lớn thế", anh Trung nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.