Bóng đá

Người từng khiến bóng đá Việt Nam uất nghẹn vừa thừa nhận sự thật đau lòng

10/03/2021, 07:34
image

HLV Kiatisak thừa nhận, tuyển Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan và nắm cơ hội rõ ràng để đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

img

HLV Kiatisak cho rằng, Việt Nam (áo đỏ) đang mạnh hơn Thái Lan

Trong lần xuất hiện trước truyền thông mới nhất, khi được hỏi về cơ hội của tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Kiatisak (HAGL) đã thừa nhận đội bóng áo đỏ đang chiếm ưu thế.

>>Sau nhiều năm Cúp Quốc gia mới làm được điều này<<

“Không còn dẫn dắt tuyển Thái nên rất khó để tôi đánh giá sức mạnh và lối chơi của Thái Lan. Tuy nhiên, tôi cho rằng Việt Nam đang mạnh hơn và sẽ có cơ hội để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022”, Kiatisak nói.

Đây hẳn không phải lời nói xã giao mà xuất phát từ thực tế. Suốt 2 năm qua, Thái Lan luôn lép vế trước Việt Nam ở các đấu trường khu vực. Tại vòng loại World Cup, người Thái cũng đang kém Việt Nam 3 điểm.

Chứng kiến HLV Kiatisak đưa ra nhận định như vậy, CĐV Thái Lan hẳn cảm thấy đau lòng. Nhất là khi dưới thời ông dẫn dắt tuyển Thái Lan, đội bóng xứ chùa vàng không ít lần đánh bại Việt Nam.

Bản thân nhà cầm quân này còn từng tuyên bố, 10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới đuổi kịp Thái Lan. Đây là phát ngôn từng khiến người hâm mộ Việt Nam rất tức giận.

Tuy vậy, không cần tới 10 năm, HLV Park Hang-seo tới và thay đổi hoàn toàn bộ mặt tuyển Việt Nam. Từ chỗ lép vế trước đối thủ, đoàn quân áo đỏ giờ đã ở cửa trên.

Theo lịch, Thái Lan và Việt Nam sẽ đá 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Cả hai cùng đối đầu với Indonesia, Malaysia và UAE.

Ở bảng G, Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, Thái Lan 3 điểm và UAE 5 điểm. Indonesia là đội duy nhất chưa có điểm nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.