An ninh hình sự

Người từng thắng kiện Công an huyện được Công an tỉnh Kiên Giang khen

07/11/2019, 18:54

Một người dân vừa được Công an tỉnh Kiên Giang tặng giấy khen có thành tích tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

img
Ông Phạm Văn Sỹ nhận Giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang. Ảnh: CTV

Chiều 7/11, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, lãnh đạo Công an huyện Phú Quốc đã trao Giấy khen cho ông Phạm Văn Sỹ (43 tuổi, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc).

Ông Sỹ được khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Theo đó, vào ngày 24/4, lực lượng làm nhiệm vụ Công an huyện Phú Quốc kết hợp với Công an tỉnh Bình Dương truy bắt một băng nhóm tội phạm đang lẩn trốn tại khu phố 7, thị trấn Dương Đông.

Cùng lúc này, ôngđang đón con trên đường đi học về và đã liều mình cùng các chiến sĩ công an rượt đuổi bắt được tội phạm nói trên và giao cho Công an huyện Phú Quốc để bàn giao cho Công an tỉnh Bình Dương xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, cách đây 2 năm, ông Sĩ đã từng làm đơn kiện quyết định xử phạt hành chính sai của Công an huyện Phú Quốc. Kết quả, TAND huyện Phú Quốc tuyên ông Sĩ thắng kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.