Đời sống

Người và chó lao xuống Hồ Tây "giải nhiệt", tiềm ẩn nguy hiểm gì?

17/05/2018, 11:45
image

Nắng nóng gay gắt ở Hà Nội, cả người và thú cưng lao xuống Hồ Tây bơi lội, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm...

Sequence 01.Still001

 Nắng nóng gay gắt ở Hà Nội, cả người và thú cưng lao xuống Hồ Tây bơi lội, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm về tính mạng, sức khỏe...

Mặc dù đã cắm biển cảnh báo, nhưng dường như công sức của UBND phường Quảng An (Quận Tây Hồ, Hà Nội) lại trở nên vô tác dụng, khi vào mỗi buổi chiều mùa hè, hàng chục, thậm chí là hàng trăm người dân đổ xô tới khu vực đường kè ven Hồ Tâyđể bơi lội, bất chấp những nguy hiểm về nguy cơ đuối nước hay các dị vật nguy hiểm dưới lòng hồ gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chi tiết xem tại video dưới đây do Truyền hình Giao thông thực hiện:

Không chỉ có người lớn, ngay cả trẻ con cũng được phụ huynh đưa xuống tắm và những chú chó cưng cũng theo chủ nhân xuống hồ bơi.

Sequence 01.Still004

Biển cấm chỉ để... làm cảnh

Sequence 01.Still002

Cả người lớn, trẻ con và thú cưng bơi lội cùng nhau dưới Hồ Tây.

Sequence 01.Still003

Vỉa hè ven đường kè chật kín các xe máy do người dân đổ xô tới tắm.

Nhiều người dân chia sẻ, không phải ai cũng có tiền để ngày nào cũng vào bể bơi và Hà Nội đang rất thiếu những khu vực giải trí dưới nước công cộng. Thế nhưng, với những hiểm họa về nguy cơ đuối nước do không phải ai cũng được trang bị đầy đủ các kiến thức về bơi lội, thì việc nhiều người dân đổ xô tới một trong những hồ nước sâu nhất ở Thủ đô để tắm như thế này sẽ tiềm ẩn nguy cơ đuối nước, những hậu quả nghiêm trọng khó có thể lường trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.