Showbiz

Người vợ bí mật của "Hoàng tử ếch" Minh Đạo là ai?

10/06/2020, 20:42

Chưa từng công khai hẹn hò và kết hôn, nay Minh Đạo bất ngờ công bố đã có con được 1 tháng tuổi.

img
Minh Đạo và Vương Đình Huyên nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng đều phủ nhận quan hệ tình cảm

Mới đây ngày 10/6, trên weibo cá nhân, diễn viên Minh Đạo đã đăng tải hình ảnh đôi chân của một bé trai mới 1 tháng tuổi. Đồng thời, anh cũng thông báo mình đã làm cha. "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn", nam diễn viên gửi lời nhắn.

Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi từ trước tới nay, tài tử của Đài Loan chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai, cũng như không hề có thông tin anh kết hôn.

img
Nam diễn viên thông báo mình đã lên chức cha

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ đã chụp được những bức ảnh của Minh Đạo bên các thành viên trong gia đình. Trong đó, xuất hiện một người phụ nữ bế một em bé và Minh Đạo tỏ ra quan tâm tới mẹ con người phụ nữ này. Anh liên tục bồng em bé và ôm hôn thân thiết, trêu chọc đứa trẻ.

img
Năm 2017, Minh Đạo và Vương Đình Huyên bị phát hiện cùng nhau đi ăn

Giới phóng viên đã liên hệ với công ty quản lý của Minh Đạo và xác nhận, anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái vào năm ngoái và hiện tại, con trai của cặp đôi đã được 1 tháng tuổi.

Bạn gái của nam diễn viên "Hoàng tử ếch" không ai khác chính là Vương Đình Huyên - là ca sĩ và là cựu thành viên nhóm nhạc KISS của Đài Loan cùng Thái Bùi Lâm và . Nhóm nhạc được ra mắt năm 1999 và tan rã năm 2002. Năm 2007, Vương Đình Huyên từng bị điều tra vì bị nghi ngờ mang theo hàng cấm.

img
Vương Đình Huyên (ngoài cùng bên trai) trong nhóm Kiss

Cô sinh năm 1982, kém Minh Đạo 2 tuổi. Cả hai từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tình tứ nhưng đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Theo Sina, cặp đôi đã có 4 năm hẹn hò bí mật trước khi kết hôn.

Minh Đạo sinh năm 1980, từng là nam diễn viên thần tượng nổi tiếng nhất Đài Loan. Anh nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim đình đám như Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1, Phép màu, Cổ tích chuyện tình, Mỹ nhân thiên hạ... Anh được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất tốt và có đời tư sạch sẽ, chăm chỉ nghiêm túc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.