Điều tra

Người vợ trẻ bị siết cổ chết vì nhắn tin với đàn ông lạ

29/05/2014, 19:13

Ngày 29 tháng 5, công an huyện Nhà Bè, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Trương Văn Huệ, để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 29 tháng 5, công an huyện Nhà Bè, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Trương Văn Huệ, (SN 1979) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin từ cơ quan công an đêm 27/ 5, Đội CSĐT TP về TTXH Công an huyện Nhà Bè nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ số 6, nhà 27/11 đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè.

Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Bạc, (SN1992, quê ở Cà Mau). nằm chết ngay trước cửa phòng tắm, trên cổ có một sợi dây dù, một sợi dây điện. nạn nhân trong vụ án mạng trên là người vợ trẻ của đối tượng với lối sống buông thả, lẳng lơ…
 

Sau khi gây án đối tượng đã ra đầu thú.
Sau khi gây án đối tượng đã ra đầu thú.

Qua xác minh, đối tượng tình nghi số 1 được xác định là Trương Văn Huệ, chồng của nạn nhân, từ đây công an huyện Nhà Bè phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an TPHCM triển khai nhiều mũi trinh sát rà soát nơi ẩn trốn của kẻ tình nghi.  Hối hận với hành vi giết vợ, 18h ngày 28/5 Trương Văn Huệ đã đến công an phường Bình Thuận, Q7 tự thú.

Tại cơ quan công an, Huệ khai do phát hiện vợ nhắn tin tình cảm với người đàn ông lạ nên Huệ đã truy xét và đôi bên xảy ra tranh cãi gay gắt. Sau đó Huệ đã dùng dây điện và dây dù siết vợ cho đến khi tắt thở.

Hiện công an huyện Nhà Be đang tiếp tục làm rõ hành vi giết người của Huệ.

Vĩnh Phú

 

 


 

                                                                                                           

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.