An ninh hình sự

Người xem thi thể nổi trên kênh Nhiêu Lộc gây tắc đường

15/11/2014, 20:41

Đang câu cá trên kênh Nhiêu Lộc (TPHCM), các cần thủ bị một phen tá hỏa khi phát hiện một thi thể người trôi dập dềnh trên kênh.

Rooney nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài
Rooney nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài

Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Bồ Đào Nha tại tứ kết World Cup 2006, Rooney và Ronaldo đã có một pha va chạm nảy lửa trên sân. Hậu quả là tiền đạo Tam Sư bị truất quyền thi đấu còn ĐT Anh sau đó bị loại trên chấm phạt đền. Đáng nói là Ronaldo đã gây sức ép lên trọng tài để vị vua áo đen rút thẻ đỏ với Rooney. Camera trên sân còn ghi lại được khoảnh khắc ngôi sao người Bồ nháy mắt đầy tinh quái với đồng đội trên băng ghế dự bị.

Hơn 8 năm sau, Rooney cho biết anh không hề giận Ronaldo dù thời điểm đó cả hai vẫn cùng thi đấu tại M.U. “Tôi hiểu tại sao anh ấy lại làm vậy. Anh ấy cố gắng mang lại chiến thắng cho Bồ Đào Nha. Thành thật mà nói nếu tôi là Ronaldo tôi cũng sẽ cố gắng để đối thủ phải rời sân”.

Cái nháy mắt của Ronaldo khiến người hâm mộ chú ý
Cái nháy mắt của Ronaldo khiến người hâm mộ chú ý

Sau sự cố này, nhiều người dự đoán Ronaldo sẽ không còn chỗ đứng tại M.U nhưng mọi chuyện lại diễn biến ngược lại. “Tôi đã gặp Ronaldo sau trận đấu chúc mừng anh ấy như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi không muốn chuyện này ảnh hưởng đến M.U và thực tế nó đã kết thúc êm đẹp không để lại vấn đề gì”.

Đêm nay, Rooney sẽ cán mốc 100 trận ra sân cho ĐT Anh khi Tam Sư tiếp Slovakia trên sân nhà. Chắc chắn, “Gã Shrek” rất nóng lòng lập công để kỷ niệm trận đấu có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp.

Hữu Hiệp (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.