An ninh hình sự

Người yêu "bắt cá hai tay", nam cảnh sát bị tình địch đâm chết

11/08/2017, 16:20

Phát hiện người yêu "bắt cá hai tay", Luyện đã hẹn tình địch ra "giải quyết" nhưng lại bị đối phương đâm tử vong.

giet

Bị cáo Thành tại tòa. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/8, Tòa án nhân dân TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định đưa bị cáo Đinh Vạn Thành (21 tuổi, quê Bắc Kạn) ra điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân vụ việc là anh Luyện (24 tuổi, cán bộ công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

Theo cáo buộc, sau khi học xong lớp 12, Thành xuống Hà Nội làm việc tại một quán lẩu ở quận Ba Đình. Quá trình làm việc, thanh niên 21 tuổi nảy sinh quan hệ yêu đương với cô gái tên Hương (quê Yên Bái), hơn Thành 3 tuổi.

Từ khi có quan hệ, thi thoảng Thành qua chỗ người yêu ngủ qua đêm. Hôm 21/1, Thành nhắn tin tình cảm cho chị Hương và bảo muốn sang ngủ cùng. Tuy nhiên, bạn trai của Hương là Luyện đang ở bên cạnh nên đọc được tin nhắn. Biết không thể giấu chuyện, cô gái 24 tuổi thú nhận Thành là đồng nghiệp, cả hai từng có quan hệ tình dục với nhau.

Nghe xong, anh Luyện nói sẽ gặp Thành. Sau khi nhận được cuộc gọi hẹn địa điểm để gặp nhau của anh Luyện, Thành cầm theo dao bầu tới gặp tình địch. Xô xát xảy ra, thanh niên 21 tuổi rút dao đâm một nhát vào mạng sườn tình địch khiến nạn nhân tử vong sau đó. Gây án xong hung thủ bỏ trốn, một ngày sau thì bị bắt giữ.

Theo báo VnExpress, trước vành móng ngựa, Thành khai quan hệ tình cảm với chị Hương do hai bên cùng tự nguyện. Bị cáo thường qua nhà trọ của cô này ăn ngủ. Việc mang dao sẵn là do nghi anh Luyện kéo đông người đến đánh ghen.

"Khi giáp mặt, anh Luyện dùng tay không trong khi bị cáo rút dao đâm, đó là hành vi côn đồ", đại diện VKS nói.  Tuy nhiên, do mẹ có công với cách mạng, gia đình chủ động bồi thường tiền, HĐXX không áp dụng án tử hình với Thành, tuyên án tù chung thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.