Showbiz

Người yêu tin đồn kém 17 tuổi của MC Đại Nghĩa có nhan sắc "mỹ nam" ra sao?

28/02/2020, 18:20

Võ Tấn Phát sở hữu ngoại hình ưa nhìn và có nhiều tài năng triển vọng.

img
Vừa qua, tin đồn MC Đại Nghĩa hẹn hò và sống chung với đàn em kém 17 tuổi Võ Tấn Phát khiến dư luận xôn xao. Nhiều bức ảnh được cộng đồng mạng tìm ra để chứng minh cả hai là một cặp.
img
Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa cũng Võ Tấn Phát đều từ chối trả lời về tin đồn này vì muốn giữ kín chuyện riêng tư, không muốn chia sẻ với dư luận.
img
Danh tính của Võ Tấn Phát cũng nhanh chóng được truy lùng. Anh chàng sinh năm 1995, quê Vĩnh Long, tốt nghiệp ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Võ Tấn Phát vừa là MC kiêm diễn viên thế hệ mới.
img
Tấn Phát từng giành danh hiệu Quán quân “Cười Xuyên Việt” năm 2017. Trong chương trình này, Tấn Phát được MC Đại Nghĩa hỗ trợ trong nhiều phần thi. Anh cũng tham gia nhiều chương trình khác như Gương mặt thân quen, Cặp đôi hài hước...
img
Anh chàng sở hữu thân hình chuẩn nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao
img
Nhan sắc của chàng "mỹ nam" sinh năm 1995 được khen ngợi ưa nhìn và nam tính. Nhờ ngoại hình và tài năng triển vọng, anh giành được sự chú ý khi thử sức mình ở sân khấu kịch và từng đạt huy chương Bạc ở Liên hoan Sân khấu kịch toàn quốc với vở diễn "Tiếng giày đêm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.