Trong nước

Nguy cơ V-League 2018 không được tường thuật trực tiếp

06/03/2018, 10:16

Bốn ngày nữa V.League 2018 khởi tranh nhưng không biết có trận đấu nào được tường thuật trực tiếp trên truyền hình hay không.

ket-qua-quang-nam-slna

Nguy cơ V-League 2018 không được tường thuật trực tiếp

Mùa giải V-League năm 2017, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ký hợp đồng để Next Media sản xuất nội dung trên internet. Cuối mùa vừa qua, công ty này đã bầu Hội đồng quản trị mới, và giờ dàn lãnh đạo mới muốn thanh lý hợp đồng với Next Media.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF cho biết, nguyên nhân khiến họ muốn thanh lý là bởi Tổng giám đốc trước đã giao nguyên mảng trên internet cho đối tác phát triển, VPF muốn làm gì cũng không được. Ngoài ra, công ty này yêu cầu đưa ra con số tài chính thì không được cung cấp.

Next Media cho biết họ không có lỗi, và đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng. Trong khi các bên chưa tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng phải ra tòa giải quyết thì nhiều khả năng sẽ có rất ít trận đấu được phát trên truyền hình ở những vòng đầu tiên.

Ông Tú khẳng định sẽ không để V-League khởi tranh mà không có đài nào tường thuật trực tiếp dù chưa thỏa thuận được với VTV.

Hôm nay, VPF sẽ công bố nhà tài trợ cho V-League 2018 nhưng chưa đưa ra lịch tường thuật trực tiếp dù đã có lịch thi đấu và giải đấu sẽ khởi tranh cuối tuần này (10/3).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.