Làm báo cùng Giao thông

Nguy hiểm quá!

07/12/2014, 11:39

Cây cột điện nằm chình ình giữa đường gây mất ATGT, cũng là nơi quảng cáo lý tưởng của các dịch vụ khoan cắt bê tông, rút hầm cầu trông rất mất mỹ quan đô thị.

Cột điện nằm giữa đường rất dễ xảy ra TNGT.
Cột điện nằm giữa đường rất dễ xảy ra TNGT.

Theo phản ánh của người dân, cây cột điện này nằm trước số nhà 77, đường Đặng Nghiêm, nằm cạnh bên trường tiểu học Long Thạnh Mỹ, quận 9, đã “đứng” giữa đường từ nhiều năm nay nhưng chưa được cơ quan điện lực di dời vào sát lề đường.

Ngoài việc gây mất ATGT, cây cột điện này còn là nơi quảng cáo lý tưởng của các dịch vụ: khoan, cắt bê tông, rút hầm cầu, bán đất… trông rất mất mỹ quan đô thị. Nhiều người dân cho biết, vào giờ cao điểm sáng và chiều rất đông phụ huynh đưa, đón học sinh qua lại tuyến đường này nên mật độ xe cộ qua lại rất đông. Việc tồn tại chường ngại vật nằm giữa đường là mối nguy hiểm thường trực cho người tham gia giao thông qua đây, đặc biệt là vào ban đêm.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm có biện pháp di dời cột điện này sát vào lề đường để bà con đi lại được thuận lợi và nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.