Thể thao

Nguyễn Anh Tú vô địch giải bóng bàn Các cây vợt xuất sắc 2016

12/12/2016, 11:45

Nguyễn Anh Tú lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải bóng bàn các Cây vợt xuất sắc toàn quốc.

unnamed

Nguyễn Anh Tú lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải bóng bàn các Cây vợt xuất sắc toàn quốc.

Hôm qua, ngày 11/12/2016 tại nhà thi đấu đa năng thành phố Hải Phòng đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của giải bóng bàn Các cây vợt xuất sắc Toàn Quốc tranh cúp Hikvison, tay vợt Nguyễn Anh Tú của Hà Nội T&T đã vượt qua tất cả các tay vợt còn lại để giành chiến thắng thuyết phục.

Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc là giải bóng bàn cuối cùng trong năm của bóng bàn Việt Nam, đây là giải đấu danh giá góp mặt những tay vợt nam và nữ hàng đầu Việt Nam hiện nay. 12 tay vợt nam và 12 tay vợt nữ được lựa chọn từ giải vô địch quốc gia năm 2016, các tay vợt sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng từ 1 đến 12.

Tại nội dung đơn nam không có nhiều bất ngờ khi Nguyễn Anh Tú lần lượt vượt qua các đàn anh để bảo vệ thành công thức chức vô định năm 2015. Anh Tú là VĐV trẻ xuất thân từ lò đào tạo VĐV của Hà Nội, trong vài năm trở lại đây Anh Tú đã tiến bộ và trưởng thành nhiều, anh luôn là gương mặt sáng giá trong bất kỳ giải đấu nào mà anh tham dự.

Bất ngờ lớn nhất là tại nội dung đơn nữ, tay vợt Nguyễn Thị Nga của Hà Nội đã bất ngờ vượt qua đàn chị Mai Hoàng Mỹ Trang để đăng quang ngôi vô địch. Đây là tín hiện vui cho bóng bàn Việt Nam vì Mỹ Trang là tay vợt đã thống trị bóng bàn nữ Việt Nam hơn chục năm trở lại đây.

unnamed (1)

Ông Đặng Việt Phương – Đại diện nhà tài trợ cam kết đồng hành với giải 3 năm liên tiếp

Một điểm sáng trong giải đấu năm nay là sau nhiều năm thì giải Các cây vợt xuất sắc Toàn Quốc đã nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ, cụ thể là nhãn hàng Camra giám sát HIKVISON đã cam kết đồng hành và trao thưởng cho các VĐV đạt giải trong 3 năm liên tiếp, giá trị tài trợ tiền mặt lên tới hơn 200 triệu đồng.

Kết quả nội dung đơn nam

Nhất: Nguyễn Anh Tú (Hà Nội T&T)

Nhì: Đinh Quang Linh (Quân Đội)

Ba: Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương)

Kết quả nội dung đơn nữ

Nhất: Nguyễn Thị Nga (Hà Nội)

Nhì: Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco Thành phố Hồ Chí Minh)

Ba: Phan Hoàng Tường Giang (Bộ Công An)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.