Showbiz

Nguyên hiệu trưởng ĐH Nam Cần Thơ: Không có chuyện Kim Duyên nợ 43 tín chỉ!

23/11/2021, 11:53
image

Trường Đại học Nam Cần Thơ chính thức lên tiếng về tin đồn Kim Duyên nợ 43 tín chỉ và bị buộc thôi học giữa chừng.

Cách đây không lâu, thông tin á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học vì nợ đến 43 tín chỉ tại trường Đại học Nam Cần Thơ gây xôn xao dư luận.

Không dừng lại, nhiều thông tin còn cho rằng trong 5 năm, Kim Duyên học 4 trường nhưng chưa tốt nghiệp bất cứ trường nào.

img

Thông tin Kim Duyên bị buộc thôi học vì nợ 43 tín chỉ từng gây xôn xao dư luận

Trong tập 5 digital series Road To Miss Universe 2021, phía trường Đại học Nam Cần Thơ chính thức xác nhận Kim Duyên không nợ tín chỉ, đã bảo lưu kết quả trước khi đi du học.

Cụ thể, TS. Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng trường Đại học Nam Cần Thơ cho biết: “Trong quá trình học của sinh viên thì các em được quyền chọn lựa theo khả năng, năng khiếu của mình. Duyên là một trong những sinh viên hết sức thông minh, em trưởng thành và thành đạt so với các bạn cùng lứa năm 2015”.

img

Kim Duyên đã có buổi gặp gỡ với thầy hiệu trưởng cũ của mình là GS.TS. Võ Tòng Xuân

Cũng nhân dịp về thăm trường, Kim Duyên đã có buổi gặp gỡ với thầy hiệu trưởng cũ của mình là GS.TS. Võ Tòng Xuân - Nhà Văn học Nông nghiệp, Nhà giáo nhân dân - Nguyên hiệu trưởng Nhà trường để gửi đến Kim Duyên những lời chúc cho hành trình sắp tới.

Giáo sư, TS. Võ Tòng Xuân - Nhà Văn học Nông nghiệp, Nhà giáo nhân dân - Nguyên hiệu trưởng nhà trường đồng thời cũng xác nhận: “Thời điểm đó Kim Duyên (đang là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ) đã chủ động xin bảo lưu kết quả để đi du học, nhà trường cũng đồng thuận và hoàn toàn ủng hộ quyết định của Kim Duyên. Theo đó, từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa được học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0. Vì vậy, không có chuyện Đại diện Việt Nam nợ môn tại trường”.

Thầy Nguyễn Tòng Xuân cũng chính là người động viên và ủng hộ quyết định đi du học của Kim Duyên, thầy khuyến khích cô đi du học để mở mang thêm kiến thức và trau dồi ngoại ngữ.

Giáo sư, TS. Võ Tòng Xuân cũng có lời dặn dò cho Kim Duyên: “Khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, hãy cố gắng giới thiệu cho họ về nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam, đặc biệt là đồng bằng sông Cửu Long - nơi con được sinh ra. Và thầy rất tự hào khi con được đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ ở Israel”.

img

Chỉ còn vài ngày nữa, Kim Duyên – đại diện Việt Nam tại Miss Universe sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Universe 2021.

Theo đại diện của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lịch trình bay sang Israel để tham gia Miss Universe của Kim Duyên sẽ được thay đổi từ ngày 23/11 sang 26/11. Cụ thể, á hậu Kim Duyên sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (Việt Nam) lúc 18h00 ngày 26/11/2021 để chuẩn bị cho chuyến bay đến Israel.

Dự kiến, trong ngày 28/11/2021, Kim Duyên sẽ chính thức gặp BTC cuộc thi và bắt đầu hành trình của mình tại Miss Universe lần thứ 70.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.