Xem - ăn - chơi

Nguyễn Hồng Thuận "bóc phốt" Puka hát chưa đúng nhịp vẫn chê thí sinh

09/06/2018, 18:00
image

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng, Puka hát còn chưa đúng nhịp mà vẫn chê các thí sinh trật nhịp.

Duy-4487

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng, Puka hát còn chưa đúng nhịp mà vẫn chê các thí sinh trật nhịp

Trong tập 16 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ Giang Hồng Ngọc có màn kết hợp để cùng tìm ra các ca sĩ bí ẩn. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là một trong những nhạc sĩ đình đám của làng nhạc Việt - người tạo ra những bản hit cho những ca sĩ hàng đầu hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…

Khác với hình tượng nhạc sĩ thư sinh điềm đạm và kín tiếng, trong chương trình, chàng nhạc sĩ tạo hit đã bỏ “vỏ bọc” khép kín của mình và liên tục “bóc phốt” đàn em Puka khiến cô nàng ngượng ngùng đỏ mặt. Theo đó, vừa kết thúc phần trình diễn của thí sinh đầu tiên, Puka kết hợp cùng hai thành viên Ban bình luận là Cát Tường và Ngô Kiến Huy bình phẩm về nữ thí sinh này.

Cả Ngô Kiến Huy và Puka đều cho rằng, thí sinh này bước chân cố tình không đúng nhịp để đánh lừa người chơi. Ngay lập tức chính Puka bị nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng, bản thân cô cũng không đúng nhịp nên không thể nói các thí sinh trật nhịp. Chưa ngừng lại ở đó, anh chàng tiếp tục kể lại quá khứ từng nhận lời thu âm cho Puka nhưng vì cô nàng không thể vô nhạc được nên đành bỏ dở.

Những lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến Puka ngượng ngùng im bặt. Lần đầu tiên tại chương trình, Puka lại bị chính người anh thân thiết của mình “bóc phốt” mà không thể thốt lên được lời nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.