Showbiz

Nguyên nhân á hậu Thái Lan tử vong: Tài xế say rượu, mất lái gây tai nạn

20/02/2021, 11:39

Điều tra ban đầu của cảnh sát tỉnh Khon Kaen cho biết, tài xế chở á hậu Nammon Monchanit và 3 người bạn đã lái xe trong tình trạng say rượu.

img

Nammon Monchanit qua đời ở tuổi 22 sau 1 vụ tai nạn giao thông

Theo News Beezer, phía cơ quan điều tra đã có thông tin ban đầu về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông khiến Á hậu 1 Hoa hậu Thái Lan Nammon Monchanit qua đời hôm 15/2.

Cụ thể, điều tra ban đầu của cảnh sát tỉnh Khon Kaen cho biết, tài xế đã lái xe trong tình trạng say rượu. Chiếc xe cũng không được phép lưu thông do không đủ giấy tờ hợp pháp.

img

Nammon giành ngôi vị Á hậu Thái Lan năm 2019

Đại tá Thanawat, Phó cảnh sát trưởng tỉnh Khon Kaen tiết lộ: "Tài xế trong quá trình chở 3 nạn nhân đã uống rượu bia khi tham gia giao thông dẫn đến mất lái. Kiểm tra camera an ninh cho thấy chiếc xe chạy quá tốc độ cho phép". Đại tá Thanawat cho biết thêm, người tài xế có thể phải hầu tòa với 4 tội danh.

img

Trước đó, Bangkok Post đưa tin ngày 15/2, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khuôn viên khoa Luật Đại học Khon Kaen, Isan Thái Lan. Đây là một trung tâm giáo dục của Đông Bắc Thái Lan.

Chiếc xe chở á hậu và 3 người bạn đã đâm vào một gốc cây khiến đầu xe vỡ nát nghiêm trọng, bánh xe văng ra xa.

Vụ va chạm đã khiến 2 người ngồi ghế sau qua đời có độ tuổi là 22. Tài xế ngồi ghế trước bị thương. Á hậu Nammon Monchanit ngồi cạnh ghế lái bị thương nặng và bất tỉnh. Á hậu Thái Lan và nhóm bạn ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng ba người không qua khỏi, chỉ một người sống sót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.