Xã hội

Nguyên nhân bé 3 tuổi tử vong ở trường mầm non Ninh Bình

01/04/2017, 09:54
image

Cháu bé 3 tuổi ở trường mầm non tại Ninh Bình bị tử vong sau khi đến bệnh viện cấp cứu được làm rõ.

Bé -gái- 3 -tuổi- tử -vong -sau- khi- ng-ã ở- lớp-

Cơ sở mầm non tư thục Ánh Dương - nơi cháu bé 3 tuổi bị ngã dẫn tới tử vong

Theo cơ quan Công an TP. Ninh Bình, nguyên nhân ban đầu khiến cháu Lê Thị Ánh Ngọc (SN 2014, là con gái của vợ chồng anh Lê Vạn Chánh và chị Nguyễn Thị Thảo, ở phố Tây Bắc, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) tử vong do ngã từ tầng 3 xuống đất dẫn đến chấn thương sọ não và đa chấn thương.

Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Ninh Bình tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ trách nhiệm của những người liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 21/3, tại cơ sở mầm non tư thục Ánh Dương (có địa chỉ số nhà 12, phố Khánh Minh, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình) đã xảy ra vụ tai nạn khiến cháu Lê Thị Ánh Ngọc (3 tuổi) là học sinh tại đây tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Thời điểm cháu bị ngã, giáo viên lớp mầm non đã đưa cháu đi cấp cứu và thông báo cho gia đình. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày cháu bé tử vong. Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng GD&ĐT TP. Ninh Bình đã đình chỉ hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non Ánh Dương.

Được biết, cơ sở mầm non này được cấp phép hoạt động từ tháng 10/2013. Thời điểm xảy ra sự việc, cơ sở này có 5 giáo viên và 52 cháu bé đang được gửi theo học,

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.