An ninh hình sự

Nguyên nhân đối tượng dùng dao bầu sát hại dã man bác gái ở Hải Phòng

08/03/2021, 13:25

Do mâu thuẫn tranh chấp liên quan đến căn nhà, đối tượng Thương đã dùng dao bầu ra tay sát hại dã man bác gái của mình.

img

Đối tượng Thương tại cơ quan chức năng

Ngày 8/3, thông tin đến báo chí, Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hoài Thương (SN 1991, trú tại số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân) về hành vi "Giết người".

Theo Công an TP Hải Phòng, khoảng 10h40 ngày 7/3/2021, tại trước cửa số nhà 32 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng, do mâu thuẫn trong việc gia đình nên Nguyễn Hoài Thương đã dùng dao đâm vào người bà T. T. H. (SN 1969, trú tại số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng), là bác gái của Thương.

Hậu quả, bà T. T. H. bị tử vong. Sau khi gây án, Nguyễn Hoài Thương đã bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo Công an quận Lê Chân phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Công an quận Lê Chân đã vận động được Nguyễn Hoài Thương ra đầu thú.

Thông tin với báo chí, đại diện Công an phường Cát Dài cho biết, Thương thường xuyên đi làm ăn xa nên ít có mặt tại địa phương. Tháng 8/2020, đối tượng này trở về và sinh sống chung với người bác.

"Căn cứ vào thông tin điều tra bước đầu cũng như lời khai ban đầu của Thương cho thấy, giữa mẹ của Thương và bà H. thường xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài sản là căn nhà đang ở.

Bà H. cũng thường xuyên chửi bới mẹ của Thương, đồng thời hay có lời qua tiếng lại với cả hàng xóm, chính quyền địa phương cũng nhiều lần phải can thiệp, hoà giải.

Bản thân bà H. cũng thuộc diện theo dõi của địa phương, chồng bà H. đang chịu án tù vì liên quan đến ma tuý" - đại diện công an phường Cát Dài nói.

Cũng theo vị đại diện Công an phường, bước đầu Thương khai rằng, do mâu thuẫn gia đình không hòa giải được nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Được biết, đến trước thời điểm bị bắt, Thương chưa có tiền án, tiền sự nào.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.