Chất lượng sống

Nguyên nhân lãng xẹt khiến nữ sinh bị đánh tới tấp trong lớp học

12/04/2019, 21:06

Nguyên nhân dẫn đến vụ nữ sinh bị đánh trong lớp học là do mang tên ông bà, phụ huynh ra chọc đùa.

img
Nữ sinh bị bạn học đánh dã man trong lớp ở Quảng Ninh. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) bị đánh trong lớp, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do xuất phát từ trêu đùa rồi mang tên ông, bà, bố mẹ ra chửi, dẫn đến xô xát rồi bị một em học sinh khác cùng lớp quay clip.

Theo báo cáo của UBND TP Cẩm Phả, sự việc xảy ra ngày 5/3, sau đó Ban Giám hiệu nhà trường THCS Cẩm Bình đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp họp kiểm điểm. Đến ngày 8/4, Hội đồng kỷ luật nhà trường tiến hành họp và đưa ra các hình thức kỷ luật đối với học sinh đánh bạn và một số em có liên quan.

Bà Vũ Thị Liên Oanh, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh thừa nhận đây là sự việc đáng buồn: “Ngành sẽ phải tăng cường hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên và sẽ làm một cách quyết liệt hơn nữa. Ngành đã tổ chức các hội nghị trực tuyến tới 14 huyện, thị xã, thành phố và mời Giám đốc công an tỉnh, đại diện Bộ GD&ĐT về quán triệt ở góc độ quản lý, giáo viên, phụ huynh học sinh nhưng sự việc vẫn xảy ra nên chúng tôi rất là buồn. Và khi xảy ra vi phạm, khuyết điểm chúng tôi sẽ xử lý nghiêm và đúng quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.