Hồ sơ tài liệu

Nguyên nhân máy bay FlyDubai rơi ở Nga

20/03/2016, 08:58
image

Giới chức Mỹ và các Tiểu vương quốc Ả-rập sẽ tới Nga điều tra vụ máy bay FlyDubai rơi ở Nga.

Hiện trường thảm khốc vụ máy bay Flyduba
Hiện trường thảm khốc vụ máy bay Flydubai rơi ở Nga

Tại hiện trường khu vực Rostov-on-Don (Nga), đội cứu hộ đang gấp rút tìm kiếm các mảnh vỡ máy bay và thu dọn hiện trường trong thời tiết khắc nhiệt, tuyết mù trời.

Bộ trưởng Bộ Khẩn cấp Nga Vladimir Puchkov cho biết, “giai đoạn chính” của quá trình tìm kiếm đã hoàn thành. Dự kiến, khoảng 9 giờ sáng nay, theo giờ địa phương công tác tìm kiếm sẽ kết thúc. Thi thể các nạn nhân cũng đã được tìm thấy và gửi tới đội pháp y để xác minh danh tính.

Theo giới chức Nga, chuyến bay mang số hiệu 981 của hãng hàng không FlyDubai gặp nạn khi đang trên đường từ Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất) tới Rostov-on-Don (Nga). Đại diện Bộ Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết lúc gặp nạn trên máy bay có 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn, toàn bộ đã thiệt mạng. Trong số các nạn nhân có 44 người Nga, 8 người Ukraine, 2 người Ấn Độ và 1 người Uzbekistan.

Giả thuyết khủng bố đã được loại bỏ. Hiện phần lớn các giả thuyết nghiêng về lý do thời tiết. Ông Evgeni Tishkovets - chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Dự báo thời tiết Fobos cho biết: Tại thời điểm xảy ra tai nạn, vận tốc gió ở khu vực này lên 162km/giờ, ở mức này thì mọi chuyến bay đều bị cấm hạ/cất cánh.

Video hiện trường thảm khốc máy bay FlyDubai rơi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.