Điều tra

Nguyên nhân người phụ nữ đâm chết thanh niên tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai

21/02/2019, 09:44

Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với người phụ nữ đâm chết thanh niên tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai.

img
Hiện trường vụ án

Ngày 21/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trịnh Thị Thu Hậu (44 tuổi, ngụ căn hộ số 1, tầng 13, Blok C, khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 19h ngày 17/2, chị Hậu và anh Nguyễn Văn Hoàng Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) cùng một số người bạn tổ chức nhậu. Sau đó, đến quán karaoke B.M. (TP Buôn Ma Thuột) để hát. Trong quá trình hát karaoke, giữa Hậu và Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Lúc này, chị Hậu đi ra ngoài hành lang của phòng hát thì bị Hoàng Anh đi ra bẻ tay trái nhưng không bị thương tích gì.

Đến khoảng 23h15 phút cùng ngày, Hậu đi về căn hộ và gọi điện thoại anh Hoàng Anh nói: “Tại sao em đối xử với chị như vậy?”, thì anh Hoàng Anh trả lời để em cùng Trâm (một người trong nhóm - PV) lên gặp chị giải thích. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, chỉ có 1 mình anh Hoàng Anh lên gặp chị Hậu. Trong lúc nói chuyện, Hậu lấy con dao nhọn để trên bàn đâm một nhát vào bụng anh Hoàng Anh. Sau đó, Hậu gọi điện cho Ban quản lý chung cư đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Hoàng Anh đã tử vong. Đến khoảng 0h5 ngày 18/2, Hậu đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.