Giáo dục

Nguyên nhân nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ở Quảng Trị

27/05/2021, 16:49

Trong khi nói chuyện để giải quyết xích mích cá nhân, 11 học sinh đã lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh lớp 7.

img

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Ngày 27/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đã nhận được báo cáo ban đầu về việc học sinh tham gia đánh nhau của Trường TH&THCS Cam Hiếu. Đồng thời, đơn vị đã yêu cầu trường này xác minh rõ vụ việc và có biện pháp xử lý những học sinh tham gia đánh hội đồng.

Cụ thể, trưa ngày 26/5, Trường TH&THCS Cam Hiếu nhận thông tin nhóm học sinh đánh nhau hội đồng, được quay clip và lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó, nhà trường cùng công an xã đã đến nhà học sinh bị đánh là N.T.A.T (Lớp 7B, Trường TH&THCS Cam Hiếu) để tìm hiểu sự việc.

Qua tìm hiểu được biết, giữa em N.T.A.T và một nữ sinh học cùng lớp tên T.T.H có xích mích chuyện cá nhân. Vào 15h chiều 25/5, cả hai hẹn gặp ở chân cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để nói chuyện. Nữ sinh H đã gọi thêm các bạn ở xã Cam Hiếu và TP. Đông Hà đánh em T.

Thông tin ban đầu, có 11 học sinh (từ lớp 7 đến lớp 9) tham gia đánh T. và một số học sinh khác đứng xem, quay clip, kích động.

Sau khi sự việc xảy ra, Trường TH&THCS Cam Hiếu đã yêu cầu các học sinh viết tường trình, báo cáo, trình bày trước thầy cô và phụ huynh. Các học sinh tham gia đánh em T. đã xin lỗi T. cùng gia đình.

Được biết, em T. không bị thương tích, tinh thần ổn định. Đến nay, vẫn chưa xác định được người tung clip đánh hội đồng nữ sinh lên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng em N.T.A.T.

Cụ thể, sau khi lời qua tiếng lại, em T. bị một nữ sinh dùng mũ bảo hiểm ném, đánh vào đầu. Sau đó, T. giằng co, đánh trả thì lập tức bịnhóm nữ sinh đứng gần đó lao vào đánh, đá vào người khiến em này ngồi bệt xuống đất. Quá trình đánh hội đồng, một số học sinh chửi tục, kích động việc đánh nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.