Pháp luật

Nguyên nhân tạm đình chỉ điều tra vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh

13/07/2018, 19:34

Vụ án sà lan đâm sập cầu Ghềnh vào tháng 3/2016 đã có quyết định tạm đình chỉ điều tra.

105343-093849-img_3329

Hai bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm

Ngày 13/7, Công an TP.Biên Hoà cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh xảy ra vào ngày 20/3/2016. Nguyên nhân việc tạm đình chỉ điều tra để chờ kết quả định giá của hội đồng giám định.

Trước đó ngày 28/2, TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) tiếp tục mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hai bị cáo là Phan Thế Thượng (63 tuổi, ở phường An Bình, TP Biên Hòa) và Trần Văn Giang (36 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) bị truy tố trong vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh tại TP Biên Hòa để điều tra về hành vi "Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" và “Điều động hoặc giao cho người không đủ điều kiện điều khiển các phương tiện giao thông đường thủy”.

Tại phiên tòa, việc xác định trách nhiệm về hình sự và bồi thường thiệt hại về mặt dân sự định giá thiệt hại tài sản đối với cầu Ghềnh chưa được làm rõ nên phải trả hồ sơ để bổ sung. Trong thời gian chờ kết quả định giá của hội đồng giám định, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm đình chỉ.

Giữa tháng 11/2017, TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) cũng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh trên sông Đồng Nai. Tuy nhiên, sau một buổi xét hỏi các bị cáo, HĐXX cho rằng một số tình tiết chưa được làm rõ nên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.