Thể thao

Nguyên nhân thật sự khiến Neymar chưa thể ra mắt PSG

10/08/2017, 08:23
image

Neymar có thể không được ra sân thi đấu cho PSG ở trận thứ hai tại Ligue 1 2017/18 gặp Guingamp cuối tuần này.

neymar-hopbao

PSG chây ì, Barca ngăn Neymar ra mắt đội bóng mới

Hơn 1 tuần sau khi Neymar gia nhập PSG, cầu thủ này vẫn chưa được thi đấu cho đội bóng nước Pháp. Nguyên nhân là bởi ban tổ chức La Liga chưa gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế tới ban tổ chức Ligue 1 để PSG có thể đăng ký thi đấu.

Ban đầu, người hâm mộ cho rằng ban tổ chức La Liga cố tình làm khó PSG và Neymar do trước đó chủ tịch giải đấu này đã lên tiếng phản đối và từ chối nhận tiền giải phóng hợp đồng của Neymar. Tuy vậy, nguyên nhân của sự việc lại đến từ PSG.

Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG vẫn chưa thanh toán đủ số tiền chuyển nhượng 222 triệu euro cho phía Barca. Do vậy, đội chủ sân Nou Camp đã yêu cầu La Liga không gửi giấy xác nhận chuyển nhượng Neymar cho đến khi họ nhận đủ tiền từ phía PSG.

Để Neymar có thể ra sân, PSG buộc phải chuyển giấy chứng nhận này cho ban tổ chức Ligue 1. Nếu không có giấy chứng nhận chuyển nhượng vào hôm nay, PSG sẽ không thể đăng kí Neymar thi đấu ở trận gặp Guingamp thuộc vòng 2 Ligue 1 2017/18. Như vậy, Neymar vẫn sẽ phải chờ thêm thời gian để có trận ra mắt PSG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.