Xã hội

Nguyên nhân vụ cháy chợ đầu mối Nghĩa Phú sẽ sớm được tìm ra

28/04/2015, 15:10

Công an Quảng Ngãi bắt tay điều tra vụ cháy chợ đầu mối Nghĩa Phú thuộc tỉnh Quảng Ngãi...

28-4-Anh-6-1430163186_660x0
Nhiều cửa hàng cháy rụi không còn một chút giá trị

Ngay trong sáng 28/4, lực lượng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an Thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại chợ Nghĩa Phú, thành phố Quảng Ngãi. Đây là c hợ đầu mối ven biển, có gần 30 ki ốt. Vụ cháy đã thiêu rụi 4 ki ốt, ước thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Thiếu tá Nguyễn Hồng Cường, Đội trưởng Điều tra tổng hợp, Công an Thành phố Quảng Ngãi cho biết: Qua kiểm tra ban đầu có 4 ki ốt của 4 hộ tiểu thương bị thiệt hại, với mặt hàng chủ yếu là giày dép, quần áo, đồ nhựa, hàng tạp hóa.... Công an đã lập biên bản và bàn giao hiện trường các ki ốt để các tiểu thương kiểm tra, kiểm kê tài sản bị cháy. Tình hình thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra và xác định. 

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 27/4, ông Trịnh Thế Dũng, bảo vệ chợ Nghĩa Phú đi kiểm tra đã bất ngờ phát hiện khói bốc lên từ gian hàng tạp hóa của bà Nguyễn Thị Chì nên vội vàng kêu cứu. Nhiều người dân ở gần đã đến giúp dập lửa. Tuy nhiên do cửa khóa chặt, mọi người không vào được bên trong. Ngọn lửa tiếp tục bốc cao và lan sang các gian hàng bên cạnh, sau khoảng 30 phút, lực lượng phòng cháy chữa cháy Quảng Ngãi đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng hơn 40 cán bộ và chiến sỹ xuống dập lửa. 

Hiện nay, Quảng Ngãi đang vào mùa nắng nóng, thời tiết hanh khô khắc nghiệt, rất dễ xảy ra cháy nổ, đặt biệt là tại các chợ. Do vậy, người dân và tiểu thương cần nâng cao cảnh giác và trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy cần thiết để tránh thiệt hại về người và tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.