Thời sự

Nguyên nhân vụ cháy lần thứ 3 tại công ty may ở Cần Thơ

16/04/2017, 17:35
image

Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã xác định được nguyên nhân vụ cháy tại Công ty may Kwong Lung- Meko sáng 16/4.

xac-dinh-nguy-nhan-vu-chay-tai-cong-ty-kwong-lung-

Hiện trường vụ cháy tại công ty may Kwong Lung - Meko sáng 16/4

Chiều 16/4, đại úy Trần Quốc Luyến, Phó trưởng phòng tham mưu Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ cháy tại công ty TNHH , KCN Trà Nóc 1 (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) vào sáng cùng ngày.

Theo đại úy Luyến, sáng cùng ngày, một nhóm thợ hành được công ty thuê để tháo dỡ một số hạng mục tại nhà xưởng đã bị cháy trước đây. Trong quá trình các thợ hàn sử dụng máy hàn để cắt kim loại, tia lửa hàn đã bắn vào các vật liệu là lông vũ còn sót lại trong vụ cháy trước đó gây ra cháy.

“Hiện 7 người thợ hàn có liên quan đến vụ việc đã được cơ quan công an mời về làm việc. Ngoài ra, ban giám đốc PCCC Cần Thơ đang họp để tìm phương án giải quyết làm sao để vụ cháy không tái đi, tái lại”, Đại uý Luyến thông tin.

xac-dinh-nguy-nhan-vu-chay-tại-cong-ty-kwong-lung

Phương tiện chữa cháy chuyên dụng của Cảnh sát PCCC Cần Thơ được điều đến hiện trường để chữa cháy

Như tin Báo Giao thông đã đưa, khoảng 9h45 cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên từ tầng trệt dãy nhà xưởng ở vị trí cuối bên phải (nơi đã bị cháy trong vụ cháy trước). Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Cần Thơ đã huy động 6 xe cứu hoả chuyên dụng và 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Sau hơn 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.