Pháp luật

Nguyên nhân vụ cháy nhà lúc rạng sáng là do ghen tuông

02/11/2022, 23:59

Sau khi uống rượu xong, trên đường về Nam nhớ chuyện cũ và nổi cơn ghen nên đốt nhà người tình cũ.

Tối 2/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định tạm giữ nghi can Trần Văn Nam (SN 1983 , ngụ TP Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

img

Nghi can Trần Văn Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Tiến Tầm

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một vụ cháy đã xảy ra tại căn nhà số 103, đường Nguyễn Đình Chiểu, (thuộc khóm 4, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lương Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế, không cháy lan sang các nhà kế bên.

Được biết, căn nhà trên của ông Lâm T.D. (SN 1958), sinh sống cùng người cháu là chị Thái C.C. (SN 1984) và con gái chị C. là Thái B.T. (SN 2015).

Khi vụ cháy xảy ra, lực lượng làm nhiệm vụ đã phá tường vào bên trong nhà để cứu người và đưa được ông L.T.D. ra ngoài an toàn. Mẹ con chị C. được phát hiện đã tử vong.

Qua điều tra, công an xác định Nam là đối tượng nghi vấn nên mời làm việc. Tại cơ quan công an, Nam khai nhận quen biết và chung sống như vợ chồng với chị C. từ đầu năm 2022.

Hai người chung sống được thời gian thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên không chung sống nhau nữa.

Trên đường về nhà sau khi uống hết khoảng 1,5 lít rượu, Nam nhớ lại việc gần đây, và chị C. lại có quan hệ tình cảm với người nên nảy sinh ý định rồi phóng hỏa giết 2 mẹ con chị C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.