Điều tra

Vụ ô tô đâm 2 thiếu niên tử vong: Bắt tài xế, điều tra tội giết người

04/08/2022, 10:16

Bước đầu xác định do mâu thuẫn trong việc nợ nần, các thanh niên đến nhà vợ Hải cãi vã, khi về thì bị Hải lái xe đuổi theo tông vào xe nạn nhân.

Ngày 4/8, trao đổi với Báo Giao thông, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Hải (SN 1993, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân, Bình Định) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu của Cơ quan công an, Võ Phan Hoài Bảo (SN 2007, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) nợ chị Lệ - vợ Trần Xuân Hải với số tiền 900 nghìn đồng.

Chị Lệ đòi nhiều lần nhưng Bảo không trả. Vì vậy, một người giúp việc cho Lệ là Nguyễn Thị Trang đã đăng facebook về việc Bảo nợ tiền.

img

Hiện trường xảy ra vụ việc

Bảo bực tức nên rủ Nguyễn Quốc Việt (SN 2005, trú xã Ân Đức, Hoài Ân) và Ngô Quang Linh (SN 2006, trú xã Ân Thạnh, Hoài Ân) đến nhà chị Lệ tại xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân để nói chuyện.

Khi đến cổng nhà thì Linh đứng bên ngoài, Bảo và Việt đi tay không vào nhà. Tại đây, 2 thanh niên này đã cãi vã với Trang. Sau đó các đối tượng ra xe đi về.

Khi chuẩn bị đi về thì Trần Xuân Hải lái xe ô tô hiệu Kia BKS: 77A-136.14 về cách nhà 80m gặp nhóm Bảo. Hải lái xe định tông thì nhóm Bảo lái xe máy bỏ chạy.

Hải đuổi theo khoảng 80m thì tông vào đuôi xe máy của nhóm Bảo gây hậu quả nghiêm trọng.

Vụ việc đã khiến Bảo tử vong tại chỗ, Việt tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân và Linh bị thương.

img

Đối tượng Hải tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, trước đó, khi thấy các đối tượng đến nhà, Trang đã gọi điện cho Hải về giải quyết. Khi Hải về thì xảy ra vụ việc trên.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Định khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.