Văn hóa - Giải Trí

Nguyễn Oanh Next Top Model chân dài miên man dạo phố

15/06/2015, 08:30

Chỉ sau vài tháng đăng quang, Nguyễn Oanh đã có nhiều tiến bộ từ cách tạo dáng, biểu cảm đến tác phong làm việc.

nguyen oanh
Nguyễn Oanh Next Top Model chân dài miên man dạo phố

 Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh sau vài tháng đăng quang đã  không ngừng tiến bộ trong phong cách thời trang hàng ngày.

Người mẫu 19 tuổi trẻ trung, năng động trong trang phục  dạo phố . Cô gái trẻ đầy tiềm năng của Vietnam’s Next Top Model cũng đã bắt đầu chứng tỏ street style sành điệu với gu thẩm mỹ đơn giản nhưng tinh tế, quyến rũ qua những set đồ dạo phố thật bắt mắt.

Cùng Báo Giao Thông ngắm những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Oanh.( Photo: Hà Nguyễn)

IMG_2175 copyVới vóc dáng chuẩn, chiều cao lý tưởng, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 dễ dàng nổi trội khi dạo bước trên phố.

IMG_2202 copySở hữu đôi chân dài miên man nên Nguyễn Oanh rất dễ diện các loại trang phục khá kén dáng như váy áo over size, bằng chứng là set đồ kết hợp hài hòa giữa áo over size trắng dáng dài với váy suông xẻ tà cá tính.

IMG_2256q copyDù chọn cho mình những trang phục rất đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng với khả năng mix, match tinh tế, Nguyễn Oanh vẫn đủ sức níu giữ mọi ánh nhìn

IMG_2006 copyKhông thiên về màu sắc hay kiểu dáng cầu kỳ, hầu hết các thiết kế dạo phố của chân dài 9X đều tạo ấn tượng qua việc nắm bắt các xu hướng mới, hoặc các điểm nhấn nhá khá độc đáo.

IMG_2016 copy Đó có thể là với chiếc váy phom dáng rộng trang trí bằng một đường vải đen khá ấn tượng.

IMG_2145 copyChiếc mũ rộng vành đậm chất hè phối cùng mắt kính đen và đôi giày mũi nhọn trắng tạo thành một tổng thể chất lừ cho cô nàng.

IMG_1986 copyChiều cao nổi trội, gương mặt góc cạnh và đôi mắt sắc đậm chất “high fashion”, Nguyễn Oanh dễ dàng thể hiện tốt các bức ảnh thời trang lẫn thần thái trang phục khi sải bước trên sàn catwalk

IMG_1905 copyHoặc tinh tế hơn khi kết hợp giữa áo crop top trắng và váy đen. Để thật nổi bật và gợi cảm với cách phối trang phục này, Nguyễn Oanh luôn chọn cho mình những màu son nóng bỏng như đỏ, cam…

IMG_201d5Cũng với đôi giày trắng mũi nhọn, Nguyễn Oanh cho thấy khả năng  mix, match đa dạng và sáng tạo của mình.

IMG_2075 copySắp tới cô cũng được mời sang Mỹ tham gia show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng với lớp đàn anh, chị như Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Lê thúy,  Quang Hùng – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 và Quỳnh Châu .

Đây không chỉ là những trải nghiệm thú vị cho Nguyễn Oanh mà còn là các bài học trên hành trình hoàn thiện các kĩ năng nghề nghiệp và chuyên môn của cô.IMG_1903 copy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.