Đẹp

Nguyễn Thị Loan mang niềm đam mê thể thao đến Miss Universe 2017

04/11/2017, 11:58

Á hậu Nguyễn Thị Loan mang hình ảnh người phụ nữ khỏe mạnh, đam mê thể thao đến Miss Universe 2017.

nguyenthiloan (6)

Á hậu Nguyễn Thị Loan mang hình ảnh người phụ nữ khỏe mạnh, đam mê thể thao đến Miss Unierse 2017

Trong năm 2017, Á hậu Nguyễn Thị Loan được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss UniverseHoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, một trong những cuộc thi nhan sắc quy mô và “khốc liệt” nhất hành tinh. Hiện tại, Á hậu đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, đồng thời hình ảnh và thông tin của Nguyễn Thị Loan cũng được cập nhật chính thức trên trang chủ cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan xuất thân là một vận động viên thể thao hoạt động trong quân ngũ. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô không cảm thấy tự tin về ngoại hình có phần thô cứng của mình. Song với sự tiếp thu và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ, Nguyễn Thị Loan đã nhận ra được lợi thế của mình. Cô kết hợp giữa niềm đam mê thể thao với việc tập luyện để tạo nên một hình thể hoàn hảo.

Thể thao đối với Á hậu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Vì đó, Nguyễn Thị Loan được mệnh danh là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn mực với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 90 - 63 - 95 cùng làn da nâu khỏe khoắn, cơ bụng săn chắc.

Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đang hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị để có sự xuất hiện chỉn chu khi sang Mỹ tham gia Miss Universe.  Được biết, Nguyễn Thị Loan sẽ sang Las Vegas, Mỹ vào ngày 10/11. Đêm Chung kết Miss Universe 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 26/11.

Nguyễn Thị Loan khỏe khoắn, năng động trong tinh thần thể thao:

nguyenthiloan (3)

nguyenthiloan (2)

nguyenthiloan (7)

nguyenthiloan (9)

nguyenthiloan (8)

nguyenthiloan (10)

nguyenthiloan (1)

nguyenthiloan (5)

nguyenthiloan (4)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.