Đẹp

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ "đọ sắc" với Hoa hậu Thế giới 2011

04/01/2015, 15:57

Đồng hành với Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trong suốt thời gian ở Việt Nam chính là top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan.

Ivian Sarcos khá cởi mở và thân thiện khi gặp gỡ, trò chuyện cùng Nguyễn Thị Loan (Ảnh: Zing news)
Ivian Sarcos khá cởi mở và thân thiện khi gặp gỡ, trò chuyện cùng Nguyễn Thị Loan (Ảnh: Zing news)

Sáng sớm nay 4/1, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos cùng vị hôn phu đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nước chủ nhà.

Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos sang Việt Nam lần này để đảm nhận vai trò giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài (diễn ra vào tối 5/1). Người đẹp sẽ ngồi ghế nóng cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Quang Dũng.

Xuất hiện trong trang phục giản dị - quần soóc chấm bi, áo sơ mi đen - hoa hậu Ivian trông vừa gần gũi lại khéo khoe được đôi chân dài miên man cùng làn da nâu khỏe khoắn. Dù vừa trải qua chuyến bay kéo dài từ Venezuela, song Ivian Sarcos luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón Hoa hậu Venezuela là Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan - top 25 Hoa hậu Thế giới 2014. 

Một số hình ảnh ghi nhận được tại sân bay sáng nay:

Ivian Sarcos cùng vị hôn phu có mặt tại Việt Nam sáng sớm nay (Ảnh: Dân việt)
Ivian Sarcos cùng vị hôn phu có mặt tại Việt Nam sáng sớm nay (Ảnh: Dân Việt)
Nguyễn Thị Loan chào đón sự có mặt của Hoa hậu Thế giới 2011 bằng bó hoa tươi
Nguyễn Thị Loan chào đón sự có mặt của Hoa hậu Thế giới 2011 bằng bó hoa tươi (Ảnh: Dân Việt)
Hai người đẹp rạng rỡ khoe sắc
Hai người đẹp rạng rỡ khoe sắc (Ảnh: iHay)
Tháp tùng Hoa hậu Venezuela trong chuyến bay này là hôn phu cô. Cả hai sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi trước khi có buổi gặp gỡ, giao lưu với báo chí vào chiều 4/1
Tháp tùng Hoa hậu Venezuela trong chuyến bay này là hôn phu cô. Cả hai sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi trước khi có buổi gặp gỡ, giao lưu với báo chí vào chiều 4/1 (Ảnh: Zing news)
Nói về lý do ban tổ chức chương trình mời cựu Hoa hậu Thế giới người Venezuela tham gia làm giám khảo cho cuộc thi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, Venezuela cũng là một đất nước có nhiều lò đào tạo hoa hậu nổi tiếng, phát triển và thắng được nhiều giải quốc tế hơn Philippines nên Ban tổ chức muốn mời hoa hậu đến từ Venezuela qua để chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các thí sinh.
Nói về lý do ban tổ chức chương trình mời cựu Hoa hậu Thế giới người Venezuela tham gia làm giám khảo cho cuộc thi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, Venezuela là một đất nước có nhiều lò đào tạo hoa hậu nổi tiếng, phát triển và thắng được nhiều giải quốc tế, nên BTC muốn mời hoa hậu đến từ Venezuela qua để chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các thí sinh (Ảnh: Zing news)
Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng (trong đó bao gồm quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015 và 100 triệu tiền mặt). Ngoài ra, hai á khôi sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm sau.
Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng (trong đó bao gồm quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015 và 100 triệu tiền mặt). Ngoài ra, hai á khôi sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm sau (Ảnh: iHay)

 P.Vân (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.