Đẹp

Nguyễn Thị Loan trợn mắt, lắc vai gây tranh cãi tại phần thi bikini

26/10/2016, 08:23
image

Màn trình diễn áo tắm của Nguyễn Thị Loan đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi biểu cảm trợn mắt, lắc vai.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-26 lúc 08.07.20

Biểu cảm nhướn mày gây tranh cãi của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016

Sáng 25/10, người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Loan đã bước vào vòng thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 với hai màn trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm ấn tượng.

Đặc biệt, màn trình diễn áo tắm của Nguyễn Thị Loan đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi biểu cảm nhướn mày, trợn mắt, lắc vai trong lúc tạo dáng khiến nhiều người liên tưởng đến cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 người Venezuela – Dayana Mendoza.

Video so sánh phần trình diễn bikini của Dayana Mendoza và Nguyễn Thị Loan:

(Nguồn video: Vietnamnet)

Trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016, đại diện Việt Nam đã tự tin trình diễn những sải chân tự tin, ngôn ngữ hình thể đa dạng.

Mặc dù vẫn có những ý kiến cho rằng biểu cảm của Nguyễn Thị Loan vẫn chưa thể đẹp bằng cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 người Venezuela – Dayana Mendoza vì cho rằng “Trình diễn bị khựng, vấp quá nhiều. Cười hơi đơ và vẻ căng thẳng lộ rõ trên gương mặt!”...

Tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến khen ngợi cho màn trình diễn này. Các fan hâm mộ cho rằng số đo thể hình chuẩn, săn chắc cùng với kĩ năng catwalk của Nguyễn Thị Loan đã thật sự đã làm hài lòng sự kì vọng của mọi người.

Xem thêm video Nguyễn Thị Loan trình diễn trang phục dạ hội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.