Showbiz

Nguyễn Thị Thành bất ngờ lọt TOP 3 sau tuyên bố giải nghệ

11/04/2017, 08:42

Nguyễn Thị Thành bất ngờ lọt TOP 3 "Eco Costume" (Trang phục tái chế) tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

nguyen thi thanh 1

Nguyễn Thị Thành đã bất ngờ vượt qua hàng loạt gương mặt xuất sắc khác để lọt top 3 "Eco Costume" tại cuộc thi Miss Eco International 2017. 

Nguyễn Thị Thành bất ngờ vượt qua hàng loạt gương mặt xuất sắc khác để lọt TOP 3 "Eco Costume" (Trang phục tái chế) tại cuộc thi Miss Eco International 2017. Cùng Nguyễn Thị Thành còn có hai người đẹp tới từ Indonesia và Thái Lan.

Nguyễn Thị Thành đã mang tới phần thi một trang phục hết sức cầu kỳ và đặc sắc, được thiết kế hoàn toàn bằng các bộ phận của cây dừa Bến Tre và được sơn vàng ánh kim rất lộng lẫy.

Với kết quả này cùng 3 thành tích trước đó gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear, người đẹp gốc Bắc Ninh gần như chắc suất có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra vào ngày 14.4.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đã làm nhiều người hâm mộ bất ngờ trước quyết định giải nghệ của cô. Người đẹp cho biết rằng tháng 5 tới, ngay sau cuộc thi Miss Eco International, cô sẽ đi du học để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để trở thành một doanh nhân và không tham dự các hoạt động của showbiz nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.