Showbiz

Nguyễn Thị Thành: Bố mẹ và mọi người tự hào về tôi

04/05/2017, 16:08

Nguyễn Thị Thành vẫn nhớ như in lời mẹ: "Mẹ và mọi người tự hào về con, ráng thu xếp về thăm nhà".

nguyen thi thanh e

Nguyễn Thị Thành vẫn nhớ như in lời mẹ: "Mẹ và mọi người tự hào về con, ráng thu xếp về thăm nhà".

Nguyễn Thị Thành đã có những trải lòng về gia đình của mình sau những sóng gió thời gian vừa qua. Người đẹp cho biết, có về nhà, đủ yêu thương. Ta sẽ mạnh mẽ bước tiếp và chinh phục mọi thử thách.

Thành nhớ như in khoảnh khắc đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau 19 ngày tại Ai Cập. Như một bản năng tự nhiên, Thành gọi điện về cho mẹ, tất cả vỡ òa trong khoảnh khắc gia đình sum vầy dù không có cơ hội được gặp mọi người trực tiếp, được ôm, được chia sẻ cùng mọi người về những điều đẹp đẽ mà mình thu nhặt được trên quãng đường thử thách vừa qua. Thành vẫn nhớ như in lời mẹ: "Mẹ và mọi người tự hào về con, ráng thu xếp về thăm nhà, ai cũng nhớ con". Chỉ bấy nhiêu thôi mà Thành cảm thấy rất hạnh phúc.

Nguyễn Thị Thành cũng trải lòng, trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi có lo sợ gia đình gặp rắc rối trong thời gian tới sau khi bị tước danh hiệu trong cuộc thi Hoa khôi du lịch hay không?

Cô đã trả lời rằng, khi nhắc về điều đó Thành cảm thấy rất buồn, làm bố mẹ - gia đình buồn là điều Thành không mong muốn và Thành luôn cảm thấy có lỗi vì điều này. Lúc nhìn thấy những hình ảnh bố mẹ khóc, tim Thành thắt lại. Thành tự thấy mình đã sai khi không chuẩn bị tâm lý cho cả gia đình về những sự việc đáng buồn sau cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Nguyen Thi Thanh1

Nguyễn Thị Thành

Nhưng khi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế, Thành đã chuẩn bị tâm lý cho mọi người. Thành có giải thích cho gia đình hiểu rằng đây là cơ hội quý giá để Thành có thể tỏa sáng và sống đúng với ước mơ của mình.

Mẹ Thành luôn bảo: Dù có chuyện gì xảy ra, bố mẹ và gia đình sẽ luôn bên con; Thành luôn nghĩ đến câu nói đó của mẹ mỗi ngày để mình thêm vững tâm. Ngay khi về Việt Nam, Thành đã gọi điện về cho mẹ để chia sẻ niềm vui mình có được. Mẹ bảo là mẹ đã biết khi cuộc thi kết thúc, mẹ và mọi người rất tự hào về Thành. Sau khi giải quyết tất cả mọi việc, Thành sẽ về quê thăm gia đình, lúc đó Thành sẽ nấu cho bố mẹ một bữa ăn thật ngon và chia sẻ với gia đình những điều Thành đã trải qua tại Ai Cập.

Giờ đây, Thành đã nấu cho gia đình một bữa cơm và xum vầy cùng mọi người. Về nhà, Thành vẫn mãi là đứa con bé bỏng của cha mẹ.

Những ngày qua, thông tin Nguyễn Thị Thành được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hoà bình Quốc tế gây xôn xao dư luận. Hầu hết đều cho rằng đây là cuộc thi ao làng nên việc chọn cô làm Giám đốc cũng không có gì to tát. Một số khác lại nghĩ rằng Nguyễn Thị Thành lại dùng chiêu trò PR mới. Mặc thị phi, Nguyễn Thị Thành quyết định dành thời gian về Bắc Ninh thăm gia đình. Người đẹp đăng tải giây phút giản dị, bình yên trong căn nhà nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.