Showbiz

Nguyễn Thị Thành chờ ngày phẫu thuật

31/05/2017, 06:07

Sau khi tham dự LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Việt Nam để chờ ngày phẫu thuật khối u trong bụng.

nguyen thi thanh

Sau khi tham dự LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Việt Nam để chờ ngày phẫu thuật khối u trong bụng.

Sau khi tham dự LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Việt Nam để chờ ngày phẫu thuật khối u trong bụng. Được biết, 2 tháng trước đó, do Thành kẹt lịch thi Hoa Khôi cũng như thi sắc đẹp quốc tế nên phải dời lại lịch mổ.

"Hiện tại, Thành đang hoàn tất những thủ tục để thực hiện ca mổ. Hi vọng mọi việc sẽ thuận lợi để Thành có một sức khỏe tốt cho những dự án của mình", Nguyễn Thị Thành cho biết.

Nguyễn Thị Thành cảm thấy tiếc vì đã không đảm bảo sức khỏe và không sắp xếp kịp thời gian để đến với LHP Cannes. Thành xin gửi lời xin lỗi của mình đến các khán giả hâm mộ đã luôn theo dõi Thành, Thành biết mọi người cũng có đôi phần thất vọng vì không thấy Thành tại liên hoan phim.

nguyen thi thanh3

Nguyễn Thị Thành xuất hiện trong đêm diễn thời trang tại LHP Cannes

Dù bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 nhưng Nguyễn Thị Thành đã có màn thể hiện ấn tượng trong đêm Gala phim ngắn nằm trong khuôn khổ Cannes....

Đặc biệt, Nguyễn Thị Thành đã được vinh danh trở thành người mẫu trình diễn xuất sắc nhất (Best Catwalk) bên cạnh các hạng mục giải thưởng được trao tại đêm gala phim ngắn. Đây là điều bất ngờ đối với Nguyễn Thị Thành vì đêm diễn quy tụ đông đảo người mẫu trình diễn.

Cũng nhờ phần thể hiện xuất sắc Nguyễn Thị Thành đã nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các chương trình thời trang trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.