Showbiz

Nguyễn Thị Thành: Cửa này đóng lại sẽ có cửa khác mở ra

15/04/2017, 14:34

Sau khi đạt giải Á hậu 3, Nguyễn Thị Thành đã có những trải lòng về những tranh cãi trong thời gian qua.

Nguyen Thi Thanh 4

Sau khi đạt giải Á hậu 3, Nguyễn Thị Thành đã có những trải lòng về những tranh cãi trong thời gian qua.

Ngay sau khi đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra tối 14/4 (giờ địa phương) tại Cairo, Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã có những trải lòng tâm sự với khán giả về những tranh cãi đeo băng, thi chui trong thời gian qua.

Thành biết việc tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả, vì Thành nghĩ đơn giản rằng: "Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm".

Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi, Thành không sử dụng facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức.

15 ngày qua đối với cô sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ. Vì vậy, dù mệt mỏi, thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức.

Người đẹp cho biết, cô đã kết thúc chặng đường, kết thúc ước mơ, giấc mơ của mình với danh hiệu Á Hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách. Cô cũng cho biết, sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với mình. Nguyễn Thị Thành hy vọng rằng trên con đường mới sắp tới cô đi sẽ cũng nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người ...

Trong cuộc họp báo tại Bộ VHTTDL ngày 12/4, trả lời báo chí, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng cục NTBD cho biết thông tin Nguyễn Thị Thành tham gia với tư cách thí sinh tự do là không chính xác. Theo ông, giải thưởng từ những hành vi vi phạm pháp luật không được thừa nhận. Đặc biệt, cá nhân vi phạm sẽ bị xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.