Showbiz

Nguyễn Thị Thành đeo dải băng đặc biệt tại Ai Cập

09/04/2017, 09:13

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã khoe một dải băng đặc biệt do BTC Miss Eco International 2017 trao.

Collage_Fotor

Nguyễn Thị Thành đeo dải băng đặc biệt tại Miss Eco International 2017

Liên quan đến vụ việc người đẹp bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành “thi chui” Miss Eco International 2017, mới đây người hâm mộ đã thấy cô khoe hình ảnh đeo một dải băng đặc biệt.

Được biết, dải băng (sash) mang dòng chữ "From VietNam" vừa được BTC Miss Eco International 2017 trao cho Nguyễn Thị Thành. Ngay sau đó, người đẹp đã đeo dải băng đặc biệt này khi tham gia phần thi trang phục dạo biển trong hai ngày 7/4 và 8/4 cùng các thí sinh Miss Eco International 2017.

Nhờ vào lợi thế hình thể, sự tự tin trong cách tạo dáng, chụp hình. Nguyễn Thị Thành đã lọt top 15 chung cuộc cùng với thí sinh đến từ các quốc gia: Ukraina, Kenya, Hà Lan, Nam phi, New Zealand, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Montenegro, Belarus, Nga.

Hiện tại, Thành tích của Thành qua 3 phần thi phụ của cuộc thi là Top 4 Miss Sport; Top 10 Miss Talent; Top 15 Best Resort Wear.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành không đeo băng tham gia một số phần thi phụ vì BTC chưa chuẩn bị kịp tấm sash riêng cho thí sinh tự do như cô.

Được biết, sau nửa chặng đường tham gia cuộc thi, từ 80 thí sinh nay Miss Eco chỉ còn lại hơn 60 thí sinh do lịch trình quá dày đặc, thời tiết khắc nghiệt khiến nhiều thí sinh không thể chịu nổi và phải từ bỏ cuộc thi.

Mặc dù bước đầu giành được một số thành tích tại cuộc thi, đồng thời lên tiếng khẳng định mình không "thi chui" cũng như không trốn lệnh triệu tập, có lẽ Nguyễn Thị Thành vẫn phải đối mặt với án phạt từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.