Showbiz

Nguyễn Thị Thành khiến sao Việt phải ghen tị?

08/05/2017, 17:05

Điều mà Nguyễn Thị Thành làm được khiến không ít người đẹp trong showbiz Việt ghen tị.

Nguyen Thi Thanh 23a

Điều mà Nguyễn Thị Thành làm được phải khiến không ít người đẹp trong showbiz Việt ghen tị.

Dù bị phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui, tước danh hiệu Á khôi, nhưng có thể nói cơ hội với Nguyễn Thị Thành đã mở ra và rất nhiều người đẹp lăn lộn bao nhiêu năm trong showbiz mơ cũng chẳng được.

Từ một cái tên xa lạ chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, Nguyễn Thị Thành đã trở thành 1 cái tên rất "hot" trên truyền thông. Mặc dù vướng các scandal như làm răng sứ..., tên của người đẹp xuất hiện dày đặc, hầu như ngày nào cũng được báo chí nhắc tới. Hiệu quả về mặt hình ảnh truyền thông, Nguyễn Thị Thành khiến nhiều người ghen tị.

Nguyễn Thị Thành đã được mời vào vị trí Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Mister Grand International 2017 sẽ được tổ chức tại Philippines để tìm kiếm và đào tạo đại diện Việt Nam phù hợp cho cuộc tranh tài năm nay. Bên cạnh đó, Thành đã may mắn nhận được suất học bổng 3 tháng tại Philippines từ một tổ chức sắc đẹp.

Ngoài ra, sắp tới, Nguyễn Thị Thành sẽ bay sang Thái để tham dự dạ tiệc thảm đỏ cùng giao lưu với các National Director các nước để phát triển khả năng, học hỏi cho dự án sau này. Đặc biệt, ngày 18/5, cô sẽ sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với tư cách khách mời.

Mặc dù, những danh hiệu, những thành quả Nguyễn Thị Thành có được còn gặp phải những ý kiến dư luận khác nhau, nhưng rõ ràng, Nguyễn Thị Thành đã làm được điều mà nhiều sao Việt vất vả bao nhiêu năm cũng chưa có được cơ hội như vậy. Đặc biệt là cơ hội tham dự LHP Cannes, sánh vai với Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ và gặp gỡ giao lưu với các ngôi sao điện ảnh trên toàn thế giới. Ngay như đến cả Ngọc Trinh, Hà Hồ nữ hoàng scandal cũng chưa có cơ hội được trải bước tới sự kiện danh dự này.

Hay như trong số những người đẹp từng bị phạt vì thi chui, chỉ có duy nhất Nguyễn Thị Thành đón được cơ hội cho mình, còn hầu hết tên tuổi sau đó cũng chìm nghỉm.

Rõ ràng, dù gây nhiều tranh cãi, nhưng Nguyễn Thị Thành đã làm được điều thần tốc mà nhiều người phải nể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.